+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới sông ở Nam Định

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới sông là do trượt chân ngã chứ không phải bị đánh chết rồi đẩy xuống như đồn thổi.

    Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới sông là do trượt chân ngã chứ không phải bị đánh chết rồi đảy xuống như đồn thổi.

    Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Infonet 

    Thông tin trên báo Gia Đình và Xã Hội, ngày 27/11, ông Hoàng Thanh Ba - Chủ tịch UBND xã Yên Khang (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) cho biết: "Lực lượng chức năng đã xác minh được danh tính thi thể nam giới trôi sông cũng như nguyên nhân tử vong".

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Đức V. (53 tuổi, ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).

    Ông Ba cho hay: "Do ông này bị bệnh thần kinh, vừa đi vừa nhảy múa nên trượt chân ngã xuống nước dẫn tới tử vong, không phải do bị đánh chết rồi đẩy xuống sông như một số lời đồn. Vết bầm tím trên người ông V. là do bị va đập vào cây cỏ ven sông. Ông V. đã có 1 vợ và 3 người con, 2 trai 1 gái. Vợ ông ấy cũng mới mất cách đây không lâu".

    Bên cạnh đó, vị lãnh đạo xã còn cho biết, ông V. mất tích cách thời gian người dân phát hiện ra thi thể là khoảng 6 ngày. Người thân của ông V. cũng đã trình báo cơ quan Công an huyện Vụ Bản về vụ việc.

    Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho hay, chiều 26/11, người thân của ông V. đến nhận dạng và xác định thi thể chính là ông Trần Đức V., 53 tuổi, ở đội 6 xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

    Sau khi làm các thủ tục pháp lý theo quy định, Công an đã bàn giao thi thể ông V cho người thân tiến hành mai táng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-song-o-nam-dinh-a302480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan