+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ nội dung nổi bật nhất trong lá thư bí ẩn của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư được cho là của 4 người con viết và gửi cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên ông Vũ từ chối đọc.

    Luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư được cho là của 4 người con viết và gửi cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên ông Vũ từ chối đọc cho rằng điều này không cần thiết.

    Trong phần hỏi đáp chiều 20/2, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư được cho là của người con vừa trở về từ Australia viết cùng 3 người con khác để gửi cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, ông Vũ từ chối bức thư, cho rằng điều này không cần thiết dù “tình cảm của các cháu tôi ghi nhận”.

    Nội dung bức thư phía bà Thảo đưa cho ông Vũ được cho là của các con có nội dung như sau: "Kính thư HĐXX, thưa Ba và bà nội. Chúng con là Bin anh (Đặng Lê Trung Nguyên) và ba em là Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina); Đặng Lê Tây Nguyên (Tini).

    Hôm nay chúng con không muốn và không thể tham gia phiên tòa xử ly hôn của ba mẹ nên chúng con viết thư này kính gửi đến ba và bà nội.

    Ba mẹ ly hôn là sự việc bất hạnh và đau buồn nhất trong đời chúng con. Tuy nhiên, chúng con lúc nào cũng yêu thương và kính trọng ba mẹ, chúng con vẫn phải tuân lời ba mẹ! Chúng con luôn mong ước gia đình mình lại được có ba và vui như ngày xưa.

    Chúng con cũng rất tự hào về sự nghiệp mà ba mẹ đã tạo dựng nên và nhớ lời căn dặn của ông nội, chúng con luôn nỗ lực học hành giỏi giang và mong ước được kế nghiệp, giữ gìn sản nghiệp của gia đình mình, bước tiếp con đường mà ba mẹ đã tạo dựng, tiếp tục xây dựng Trung Nguyên thành tập đoàn cà phê hàng đầu trên toàn cầu.

    Vì vậy, chúng con, 4 anh em kính xin ba và bà nội cho chúng con 5% cổ phần mà ba đang sở hữu tại tập đoàn Trung Nguyên để chúng con có được cơ hội kế nghiệp và tiếp bước con đường của ba.

    Con cầu mong một ngày nào đó, ba mẹ và gia đình mình lại đoàn tụ, hạnh phúc như xưa. Cầu mong ba và bà nội nhiều sức khỏe!"

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ

    Trong bức thư nổi bật lên nội dung 4 người con xin ông Vũ 5% cổ phần/ người "để cơ hội kế nghiệp và tiếp bước con đường của ba". Nội dung này cũng gần như đúng với ý nguyện mong muốn của bà Thảo: "Tôi đề nghị ông Vũ cấp dưỡng 5% cổ phần cho mỗi người con, để các con gìn giữ sản nghiệp của gia đình và kế thừa phát triển tâm huyết của ba mẹ".

    Trả lời cho về lá thứ có nội dung thỉnh cầu chia cổ phần cho 4 người con, ông Vũ nói: "Tình cảm của các cháu tôi ghi nhận. Cái này không cần thiết... Về 5%, tôi nói với các con khi nào các con lớn, tôi sẽ giao toàn bộ cho các con. Đối với tôi, 5% cổ tức hay cổ phần không là gì...".

    Trong diễn biến có liên quan, mở đầu phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên chiều 21/2, HĐXX cho mời bà Thảo để hỏi những vấn đề liên quan đến việc ông Vũ không đồng ý dừng vụ ly hôn. Bà Thảo cho biết, sau khi báo chí đăng tải thông tin tại phiên tòa sáng nay, con trai của bà Thảo đang ở nước ngoài đã nhắn tin về cho bà, đề nghị bà tiếp tục ly hôn với ông Vũ vì 5 năm qua mẹ đã chịu khổ nhiều rồi.

    Về phương án cấp dưỡng nuôi con 10 tỷ đồng/con/năm như ông Vũ đưa ra, tại phiên tòa hôm nay, bà Thảo đồng ý với phương án này và đề nghị được cấp dưỡng theo năm.

    Về tài sản, bà Thảo không đồng ý chia tài sản giữa bà với ông Vũ theo tỷ lệ 70-30, bởi như thế là thiệt thòi cho bà và các con mà bà sẽ nuôi dưỡng.

    Trường hợp giải quyết phân chia tài sản bằng tiền, nguyên đơn có đồng ý lấy tiền theo giá trị đã được thẩm định giá năm 2017 hay không, luật sư đại diện cho bà Thảo đồng ý với giá trị tài sản đã được thẩm định giá.

    [presscloud]7852[/presscloud]

    Video: Vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên công kích nhau tại tòa

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-noi-dung-noi-bat-nhat-trong-la-thu-bi-an-cua-4-nguoi-con-gui-ong-dang-le-nguyen-vu-a263839.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan