+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ phát hiện cá voi dài 4m, nặng gần 1 tấn trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân ở Hà Tĩnh trong lúc ra biển đánh cá bất ngờ phát hiện xác một con cá voi dài 4m, nặng gần 1 tấn trôi vào bờ.

    Một người dân ở Hà Tĩnh trong lúc ra biển đánh cá bất ngờ phát hiện xác một con cá voi dài 4m, nặng gần 1 tấn trôi vào bờ.

    Bất ngờ phát hiện cá voi dài 4m, nặng gần 1 tấn trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

    Theo Người Lao Động, sáng 10/6, ông Trần Quốc Anh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh xác nhận, một người dân trên địa bàn vừa phát hiện xác một con cá voi trôi dạt vào bờ biển.

    Thông tin về sự việc, báo Đại Đoàn Kết cho hay, xác cá voi trôi dạt vào vùng bờ biển thuộc địa bàn thôn Thành Long (khu vực khuôn viên sân Golf Xuân Thành).

    Thời điểm người dân phát hiện vào 6h sáng cùng ngày, khi người dân địa phương phát hiện cá voi đã chết.

    Người dân cho biết, con cá voi này có màu đen đậm, trọng lượng nặng gần 1 tấn, chiều dài gần 4m, đường kính giữa thân khoảng 90cm, phía trên đầu có lỗ thủng đang chảy máu, phần đuôi có vết xước…

    Ngay sau khi phát hiện cá voi chết, người dân đã trình báo chính quyền địa phương và Ban quản lý khu vực công trình sân Golf Xuân Thành.

    Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với Ban quản lý khu vực công trình sân Golf Xuân Thành và người dân để tiến hành chôn cất con cá voi này theo phong tục, tín ngưỡng của ngư dân địa phương.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-phat-hien-ca-voi-dai-4m-nang-gan-1-tan-troi-dat-vao-bo-bien-ha-tinh-a279226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan