+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ thông tin về kẻ hung hãn cướp hiệu thuốc trong đêm tại Điện Biên

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính kẻ hung hãn cướp tiệm thuốc trong đêm, bước đầu xác định đối tượng có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần.

    Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính kẻ hung hãn cướp tiệm thuốc trong đêm, bước đầu xác định đối tượng có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần.


    Hình ảnh đối tượng xông vào cướp tiệm thuốc ở Điện Biên. Ảnh: TTXVN 

    Ngày 19/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết đã xác định được danh tính nam thanh niên đeo khẩu trang, hung hãn đập vỡ tủ kính lấy cắp một số hộp thuốc rồi bỏ chạy, sau đó bị tai nạn phải đưa đi cấp cứu vào đêm khuya 17/7 ở thành phố Điện Biên Phủ.

    Theo đó, danh tính đối tượng là Nguyễn Văn C. (sinh năm 1982, thường trú tại xã Pom Lót, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

    Trung tá Hoàng Trung Hà, Phó Trưởng Công an thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 22h43 ngày 17/7, tại quầy thuốc Yến Nhi (thuộc Công ty cổ phần dược phẩm Phương Thảo), địa chỉ tại tổ dân phố 12, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

    Từ hình ảnh camera ghi lại cho thấy, vào thời điểm nêu trên, chị Lê Thị Kim Sơn chủ quầy thuốc đang chuẩn bị dọn hàng để đóng cửa thì có một đối tượng đeo khẩu trang bịt kín mặt, mặc áo đỏ, khoác áo đen, tay cầm túi nilon đi thẳng vào phía trong quầy. Đối tượng hung hãn dùng tay đập vỡ tủ kính rồi cướp nhiều hộp thuốc tân dược.

    Do quá hoảng hốt, chị Lê Thị Kim Sơn chỉ kịp hô hoán để gọi người đến ứng cứu. Đối tượng Nguyễn Văn C. sau khi lấy được 5 hộp thuốc đã vội chạy sang bên kia đường, rồi chạy về hướng Trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên.

    Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng bị tai nạn giao thông và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

    Công an xác định danh tính đối tượng là Nguyễn Văn Cường.

    Cường là đối tượng có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần. Chiều 17/7 khi ở nhà, đối tượng này nói với vợ con là mình bị mắc bệnh, bắt vợ con đưa đi khám, khi vợ không đồng ý, Cường đã mang hết quần áo của gia đình đi đốt.

    Chủ quầy thuốc Yến Nhi cũng cho biết, khi đi vào hiệu thuốc để cướp thuốc tân dược, đối tượng Cường có nói: “Tao bị bệnh, có thuốc chữa không?” rồi đập vỡ tủ kính lấy đi một số hộp thuốc rồi bỏ chạy.

    Mặc dù số lượng thuốc tân dược bị cướp không nhiều, nhưng hình ảnh từ camera giám sát ghi lại cho thấy, đối tượng khá liều lĩnh, manh động, khiến dư luận hoang mang.

    Công an thành phố Điện Biên Phủ thông tin, hiện đối tượng vẫn đang phải cấp cứu trong bệnh viện và chưa tỉnh.

    Đơn vị đang xác minh xem đây có phải là đối tượng bị bệnh tâm thần hay không; đồng thời, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-thong-tin-ve-ke-hung-han-cuop-hieu-thuoc-trong-dem-tai-dien-bien-a331416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan