+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ thủ môn của U22 Việt Nam cao 1,93m hơn Đặng Văn Lâm 5cm

    • DSPL
    ĐS&PL Đẹp trai, sở hữu chiều cao "khủng" vượt Đặng Văn Lâm đến 5 cm, sải tay dài và khả năng chơi bóng bổng tốt là những gì người hâm mộ thấy được ở thủ môn Phan Minh Thành.

    Đẹp trai, sở hữu chiều cao "khủng" vượt thủ môn Đặng Văn Lâm đến 5cm, sải tay dài và khả năng chơi bóng bổng tốt là những gì người hâm mộ thấy được ở chàng thủ môn 20 tuổi Phan Minh Thành.

    Thủ môn Phan Minh Thành cao 1,93 m.

    Đội tuyển U22 Việt Nam đã bước vào đợt hội quân thứ 4 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của PVF. Trong nhóm tân binh được gọi lên đội tuyển lần này, thủ môn Phan Minh Thành có lẽ là gương mặt gây sốc nhất bởi sở hữu chiều cao "khủng" là 1,93 m.

    Phan Minh Thành (sinh năm 1998, Quảng Ninh), anh chàng "đốn tim" nhiều fan nữ khi sở hữu chiều cao vượt trội cùng khuôn mặt điển trai. Không ít dân mạng trầm trồ khi biết thủ thành 20 tuổi có chiều cao vượt “Gấu Nga” Đặng Văn Lâm 5 cm.

    Với chiều cao "khủng", thủ môn quê Quảng Ninh luôn xuất hiện nổi bật trong các bức hình chụp chung với người khác. Nhiều dân mạng nói rằng ngoại hình của Phan Minh Thành càng chứng minh “định luật bảo toàn thủ môn” của “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ sai. Theo đó, Dũng “gôn” từng nói: “Tiêu chí đầu tiên khi làm thủ môn là phải đẹp trai nhé. Xấu cho lên đá hết rồi”.

    Thủ môn Phan Minh Thành sở hữu chiều cao "khủng".

    Trả lời báo chí, Phan Minh Thành cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách triệu tập đợt 2 của U22 Việt Nam. Tâm trạng hiện tại của tôi bình thường, nếu có cơ hội tôi sẽ cố gắng hết mình để tận dụng. Các anh trong đội cũng động viên tôi rất nhiều".

    Thủ môn có biệt danh Thành "sếu" này cho biết anh thần tượng thủ thành Trần Nguyên Mạnh (SLNA) nhờ khả năng ra vào hợp lý cùng tốc độ phản xạ. Anh cũng thấu hiểu sự cạnh tranh vào khung gỗ đội tuyển U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 2019 rất gay gắt, có 4-5 cái tên đã được HLV Park Hang Seo đưa vào tầm ngắm như Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Văn Biểu, Y Ê Li Ni Ê (Đắk Lắk).


    Đội tuyển U22 Việt Nam đã tập trung trở lại từ trưa 12/8 vẫn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Quân số của đợt tập trung chỉ còn 19 gương mặt, ít hơn 9 người so với đợt trước.

    Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung (CLB bóng đá Huế), Đỗ Xuân Thi (Đắk Lắk) và Ngô Hồng Phước (An Giang) là những cái tên mới. Cuộc rèn quân sẽ được kiểm tra bằng trận đấu giao hữu với CLB Kitchee SC (Hong Kong) vào ngày 14/8.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-thu-mon-cua-u22-viet-nam-cao-193m-hon-dang-van-lam-5cm-a288598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan