+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ tìm được xe máy đã mất từ 8 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã 8 năm trôi qua và gia đình anh Thanh không còn hy vọng gì vào chiếc xe máy đã mất nữa thì bất ngờ nhận lại xe nhờ một vụ vi phạm giao thông.

    Đã 8 năm trôi qua và gia đình anh Thanh không còn hy vọng gì vào chiếc xe máy đã mất nữa thì bất ngờ nhận lại xe nhờ một vụ vi phạm giao thông.

    Đội CSGT số 3 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt -Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã tiến hành bàn giao xe máy (tang vật trong một vụ trộm cách đây 8 năm) cho đội CSHS Công an huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh để mang về địa phương làm thủ tục trả lại chủ xe bị kẻ gian đánh cắp trước đó.

    Chủ xe Đào Văn Thanh chụp ảnh cùng nữ CSGT đội số 3 nhận lai tài sản bị mất trộm. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, ngày 26/2/2018, tại Ngã tư Láng Hạ - Lê Văn Lương (Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 3 qua kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông đã tạm giữ xe máy Honda Airblade màu đen BKS 30L6-7991 do một nam thanh niên điều khiển. Khi vào chốt CSGT, nam thanh niên giả vờ ra ngoài nghe điện thoại rồi “chuồn mất”. Sau đó, Đội CSGT số 3 đã tiến hành tạm giữ chiếc xe theo quy định.

    Trung úy Nguyễn Thị Kim Dung, Tổ xử lý Đội CSGT số 3 qua kiểm tra, rà soát hồ sơ xử lý vi phạm giao thông thì thấy đã hết thời hạn tạm giữ phương tiện nhưng người vi phạm không đến để xử lý. Trung úy Dung đã báo cáo Ban chỉ huy Đội CSGT số 3 và qua tiến hành tra cứu dữ liệu đã phát hiện xe gắn biển số 30L6-7991 là biển giả.

    Kết quả xác minh, số khung, số máy xe 30L6-7991 thuộc một vụ trộm xe máy cách đây 8 năm tại huyện Lương Tài. Người đứng tên giấy đăng kí xe là anh Đào Văn Thanh (SN 1974, ở thôn Thanh Gia, xã Quảng Phú, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) và biển số thật của xe này là 99R1-7828 đã bị mất năm 2010.

    Đội CSGT số 3 liên hệ và phối hợp với Công an huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, đồng thời mời chủ sở hữu xe máy 99R1-7828 bị mất trộm trước đó lên Hà Nội, đến trụ sở Đội CSGT số 3 làm thủ tục nhận lại phương tiện đã mất nhiều năm.

    Trong buổi sáng 6/4, Trung tá Phạm Kim Sản, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Lương Tài cùng chủ sở hữu chiếc xe máy 99R1-7828 đã làm thủ tục bàn giao nhận lại phương tiện bị mất từ năm 2010. Anh Thanh đã xuất trình đầy đủ các loại giấy tờ theo qui định để nhận lại chiếc xe trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-tim-duoc-xe-may-da-mat-tu-8-nam-truoc-a225067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan