+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước công việc mà idol Kpop phải làm để mưu sinh trước khi nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng nhiều thần tượng Kpop đã từng phải gắn bó với một nghề gần như không “dính dáng” gì tới nghệ thuật.

    Ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng nhiều thần tượng Kpop đã từng phải gắn bó với một nghề gần như không “dính dáng” gì tới nghệ thuật.

    Vốn dĩ con đường để trở thành ngôi sao chưa bao giờ trải đầy hoa hồng. Bên cạnh việc luyện tập cật lực để đủ điều kiện debut, các thực tập sinh còn cần tiền để trang trải sinh hoạt phí cũng như chi trả các hóa đơn hàng tháng. Dĩ nhiên, không phải ai cũng may mắn sinh ra trong gia đình có điều kiện, nơi cha mẹ sẽ thay bản thân giải quyết các gánh nặng vật chất.

    Để theo đuổi ước mơ, nhiều người nổi tiếng chấp nhận làm nhiều việc để mưu sinh, để có thêm thu nhập, vượt qua những tháng ngày thiếu thốn về tiền của.

    Có thể bạn chưa bao giờ biết rằng 7 thần tượng dưới đây cũng từng trải qua những tháng ngày mưu sinh khó nhọc trước khi thành công như hiện tại.

    Siwan – ZE:A


    Nhắc đến những thần tượng hoàn hảo nhất Kpop không thể không nhắc tới Siwan. Không chỉ sở hữu gương mặt baby mà anh chàng còn được đánh giá là một trong những ca sĩ thành công khi lấn sân sang diễn xuất, Siwan đã chiếm được rất nhiều tình cảm của các fan.

    Tuy nhiên, nếu là fan của Siwan chắc chắn sẽ biết được độ thông minh của chàng trai này. Từ lúc học tiểu học cho đến những năm trung học, Siwan luôn làm lớp trưởng và có thành tích đứng đầu lớp. Trước khi ra mắt với ZE:A, anh từng học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí tại đại học Busan. Và anh cũng làm việc như một gia sư tư nhân dạy Tiếng Anh, Toán học và Vật lý cho các sinh viên.

    Choa – AOA


    Sau khi trượt buổi thử giọng tại cuộc thi vào năm 20 tuổi, Choa đã làm việc tại một công ty điện tử. Nữ thần tượng chia sẻ không ít lần cô đã mang về số tiền khổng lồ cho công ty chỉ trong vòng môt tháng, doanh thu của cô luôn đứng nhất trong số các nhân viên.

    Với mức lương 5 triệu won/tháng, cô nàng đã luyện tập và thực hành nhiều hơn nữa với mục đích thử giọng cho một nhóm nhạc nữ. Đây cũng chính là cách cô ấy kết thúc công việc cũ và gia nhập FNC với tư cách là giọng ca chính của AOA.

    Lee Hong Ki – FT Island


    Trong giới thần tượng, Lee Hong Ki được coi là bậc thầy của công việc bán thời gian. Từ làm việc trong tiệm thậm mỹ đến nhà hàng, chưa có công việc nào mà nam thần tượng chưa làm. Hongki từng chia sẻ, làm việc như một người lái xe giao hàng tại một nhà hàng Trung Quốc là công việc khó khăn nhất, đặc biệt là khi anh ấy phải nhặt những thùng đồ ăn đã là một mớ hỗn độn. Do đó, anh đã đề nghị rằng các lái xe giao hàng nên nhận được ít nhất một mẹo nhỏ để công việc trở nên dễ dàng hơn.

    Ngoài ra, giọng ca chính của FT Island là người yêu thích vẽ móng. Anh từng xuất bản cuốn sách có tên "Lee Hong Ki Nail Art" gồm các phiên bản tiếng Hàn, Trung và Nhật. Mỗi năm, Lee Hong Ki tiêu tốn khoảng 45.000 USD (khoảng 978 triệu đồng) cho lĩnh vực vẽ móng, cho thấy rằng đây không chỉ đơn thuần là sở thích mà nó còn là một niềm đam mê nghiêm túc của anh.


    Ken – VIXX

    Trước khi ra mắt, Ken làm việc tại một cửa hàng hamburger trong suốt 9 tháng trời ròng rã. Anh chàng nổi tiếng đến mức nhiều cô gái đến ăn tại nhà hàng chỉ để được diện kiến dung nhan của chàng bồi bàn đẹp trai.


    Có người còn kể rằng, vào ngày làm việc cuối cùng của Ken, nhà hàng chật ních người hâm mộ của anh chàng... bất chấp Ken vẫn chưa hề debut hay xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

    Khi Ken tham gia chương trình The Capable Ones, anh đã bối rối khi hamburger xuất hiện trên sân khấu nhưng nhanh chóng tập trung sự bình tĩnh của mình để tiết lộ rằng anh biết chính xác đâu là hamburger đến từ Loteria.


    Soyou – Sistar


    Soyou có một khởi đầu khiêm tốn như chúng ta. Trước khi ra nhập nhóm nhạc nữ đình đám Sistar, cô nàng đã từng phải làm việc bán thời gian từ khi mới 16 tuổi vì điều kiện gia đình cô không thực sự tốt. Một trong những công việc bán thời gian của nữ thần tượng là làm việc tại một tiệm làm đẹp sau khi cô nhận được chứng chỉ nghề làm tóc của mình.


    Ngoài ra Soyou còn tiết lộ rằng, bên cạnh việc làm tại trạm xăng thì cô ấy cũng đã làm hầu hết những công việc bán thời gian khác.

    Geummi – Crayon Pop


    Nhóm trưởng đáng yêu của Crayon Pop có việc làm bán thời gian rất độc đáo. Cô từng làm việc tại văn phòng da liễu trước khi quyết định theo đuổi con đường ca hát. Cô từng chia sẻ công việc của mình có tên chuyên môn chính xác là người tách mô nang. Đây cũng chính là lý do mà nữ thần tượng có làn da đáng mơ ước như vậy.

    Insoo – My Name


    Thành viên nhóm My Name đã từng làm việc với những người nổi tiếng trong suốt thời gian anh làm công việc bán thời gian. Thậm chí, anh ấy còn làm thầy dạy múa ballet cho vận động viên thể dục nhịp điệu nổi tiếng Son Yeon Jae trong 2 năm. Ngoài ra, anh chàng cũng dạy ballet cho vận động viên Shin Shoo Ji và được biết rằng chính Shin Shoo Ji đã đích thân yêu cầu học các bài học từ nam thần tượng.

    Theo Koreaboo

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-cong-viec-ma-idol-kpop-phai-lam-de-muu-sinh-truoc-khi-noi-tieng-a187834.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan