+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ danh tính bạn trai mới của Cát Phượng

    ĐS&PL Bật mí về bạn trai hiện tại, Cát Phượng cho biết anh là người Việt kiều và từng là fan của mình, gần 20 năm trước còn thuộc rõ từng điểm cô diễn.

    Ngôi sao đưa tin ngày 8/6, Cát Phượng tiết lộ rằng bạn trai hiện tại của cô sống ở nước ngoài và không hoạt động trong ngành giải trí, do đó cô từ chối tiết lộ danh tính. Nữ diễn viên đồng thời cho biết, người đàn ông này từng là một fan hâm mộ trung thành khi cách đây gần 20 năm, anh nắm được tất cả các buổi diễn của cô. Ngay cả khi Cát Phượng có ngày phải biểu diễn 14 show, anh vẫn luôn đi theo cô.

    "Anh dành cho tôi sự ngưỡng mộ và yêu thương nhưng không dám thổ lộ. Vào thời điểm đó, khi tôi chuẩn bị kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh mới quyết định cưới vợ và sinh con. Tuy nhiên, hôn nhân không hạnh phúc và họ đã ly dị. Trong những năm qua, anh đã lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi. Sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 8 tháng, anh đột ngột nhắn tin hỏi thăm. Nhìn lại những bức ảnh, tôi mới nhớ ra anh là ai. Chúng tôi đã tiếp tục trò chuyện và để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Đến nay, chúng tôi đã tìm hiểu được gần một năm", Cát Phượng chia sẻ.

    bat ngo truoc danh tinh ban trai moi cua cat phuong
    bat ngo truoc danh tinh ban trai moi cua cat phuong4
    Nữ diễn viên Cát Phượng.

    Mặc dù có sự chênh lệch địa lý lớn nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn không thay đổi. Thậm chí, Cát Phượng còn chia sẻ rằng cô thích việc yêu xa: "Nếu tình yêu không đủ lớn, dù ở cạnh nhau cũng vậy".

    Đặc biệt, Cát Phượng cho biết con trai cô ủng hộ quyết định của mẹ. Bạn trai của nữ diễn viên thường xuyên hỏi thăm con trai về việc học tập và sức khỏe.

    Theo Saostar, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Cát Phượng chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng cuộc sống không có gì là mãi mãi. Cả hai chúng tôi đã trải qua những đổ vỡ, và có vẻ như chúng tôi tìm thấy sự đồng cảm với nhau. Tuy nhiên, tôi luôn nói với anh ấy rằng hãy sống hạnh phúc từng ngày, bởi chúng ta không biết 'ngày mai anh có bỏ em không' hay 'ngày kia em có rời xa anh không'. Vì vậy, chúng tôi chỉ cứ yêu nhau mà không lo nghĩ về tương lai sẽ ra sao".

    Trong thời gian sắp tới, bạn trai của Cát Phượng sẽ đến Việt Nam để thăm hai mẹ con cô. Tuy nhiên, anh không tiết lộ thời điểm cụ thể bởi anh muốn tạo bất ngờ cho người mình yêu.

    Trước đó, hồi cuối tháng 12/2022, Cát Phượng đã đăng tải đoạn video clip gây chú ý với chiếc nhẫn cô đeo ở ngón áp út, kèm theo đó là lời nhắc đến chủ nhân của chiếc nhẫn: "Cảm ơn anh đã đến".

    Nữ nghệ sĩ cũng từng bật mí rằng cô đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. "Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn", Cát Phượng bộc bạch.

    Hạnh phúc hiện tại của Cát Phượng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Mọi người đều vui mừng khi biết nữ diễn viên tìm được bến đỗ sau nhiều cuộc tình không trọn vẹn.

    bat ngo truoc danh tinh ban trai moi cua cat phuong2
    Cát Phượng gay chú ý khi đeo nhẫn ngón áp út.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-danh-tinh-ban-trai-moi-cua-cat-phuong-a578174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan