+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước danh tính thật của "nam thần" Đường lên đỉnh Olympia

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm nhìn vẻ ngoài của chàng trai, nhiều người cho rằng nam sinh Đường lên đỉnh Olympia giống hệt idol Hàn Quốc, trong khi số khác nhận định, họ sẵn sàng ủng hộ nếu người này đặt chân vào giới giải trí.

    Mới đây, nhiều Fanpage lớn nhỏ trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin về một chàng trai có gương mặt không khác gì diễn viên điện ảnh, là thí sinh của chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Theo đó, cậu bạn sở hữu sống mũi thẳng, làn da trắng và để kiểu tóc thời thượng. Người đăng tải bài viết cũng cho hay, nhân vật chính trong bức hình có tên Lê Hồng Xuân, sinh sống và học tập tại TP. Hải Phòng.

    bat ngo truoc danh tinh that cua nam than tai duong len dinh olympia2
    Nam sinh này được giới thiệu tên là Lê Hồng Xuân, đến từ Hải Phòng.

    Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ thí sinh này đã học giỏi và còn sở hữu nhan sắc "cực phẩm". Thậm chí, có ý kiến không ngại ngần nhận xét đây là thí sinh đẹp trai nhất Đường lên đỉnh Olympia từ trước đến nay.

    Ngắm nhìn vẻ ngoài của chàng trai, nhiều người cho rằng cậu giống hệt idol Hàn Quốc, trong khi số khác nhận định, họ sẵn sàng ủng hộ nếu người này đặt chân vào giới giải trí.

    bat ngo truoc danh tinh that cua nam than tai duong len dinh olympia1
    Nhan sắc của chàng trai làm cư dân mạng "chao đảo".

    Tuy nhiên, trong lúc "truy tìm" danh tính của "nhà leo núi", nhiều khán giả đã nhận ra ngay cậu bạn Hồng Xuân này chẳng phải thí sinh nào cả. Thực chất, anh chàng là ca sĩ Lee Heeseung, đến từ nhóm nhạc nổi tiếng ENHYPEN. Hóa ra hình ảnh nam sinh điển trai tên Hồng Xuân xuất hiện trên Đường lên đỉnh Olympia hoá ra chỉ là sản phẩm photoshop của người hâm mộ.

    bat ngo truoc danh tinh that cua nam than tai duong len dinh olympia copy
    Ca sĩ Hàn Quốc Lee Heeseung.

    Đây không phải lần đầu tiên các fan của Đường Lên Đỉnh Olympia gặp phải trường hợp như vậy. Trước đó, vào tháng 6/2021, nhiều người từng thích thú chiêm ngưỡng nhan sắc của một thí sinh nam. Thời điểm đó, hàng loạt Fanpage đều đăng tải hình ảnh về anh chàng với dòng trạng thái: "Nam sinh tham dự Đường lên đỉnh Olympia tên Minh, đến từ Kon Tum".

    bat ngo truoc danh tinh that cua nam than tai duong len dinh olympia3 copy
    Khán giả Olympia cũng từng phát "sốt" vì thí sinh "Minh Kon Tum" mà không biết rằng anh chàng thực chất chính là Na Jaemin (NCT).

    Nhờ sở hữu visual đậm chất Hàn Quốc, cậu bạn “Minh Kon Tum” nhanh chóng nhận được lượng tìm kiếm cực lớn. Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ, một số người đã nhận ra đây thực chất là nam ca sĩ Na Jaemin đến từ nhóm NCT Dream đình đám. Theo tìm hiểu, nam thần tượng sinh năm 2000 này vốn có gương mặt điển trai từ nhỏ. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi càng lớn, anh càng có visual cuốn hút, khiến trái tim của nhiều thiếu nữ Việt Nam tan chảy.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-danh-tinh-that-cua-nam-than-tai-duong-len-dinh-olympia-a544062.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan