+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước lời khai của nghi phạm trong vụ thiếu nữ bị sát hại trong rừng cao su

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đến lô cao su, Chiêu và Y. nảy sinh việc quan hệ tình dục. Sau đó, Y. đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi.

    Khi đến lô cao su, Chiêu và Y. nảy sinh việc quan hệ tình dục. Sau đó, Y. đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi.

    Hiện trường vụ án và chân dung đối tượng Chiêu. Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, chiều 24/9, phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã đưa nghi can Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức) về trụ sở để điều tra liên quan đến cái chết của em V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức).

    Qua đấu tranh khai thác bước đầu, Chiêu thừa nhận đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến Y. tử vong trong vườn cao su.

    Chiêu khai mới quen với Y. khoảng một tháng sau khi đi uống trà sữa rồi nhắn tin qua lại. Trưa 21/9, cả hai hẹn gặp nhau để đi Vũng Tàu chơi bằng xe máy của Y.Tuy nhiên, cả hai không đi Vũng Tàu ngay mà dự tính đi qua nhà bạn Y. để rủ đi cùng.

    Khi đến lô cao su trên, Chiêu và Y. dừng lại, nảy sinh việc quan hệ tình dục. Sau đó, Y. đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi. Điều này khiến Chiêu lo sợ.

    Chiêu đã dùng dao mang theo trong người đâm Y. nhiều nhát dẫn đến tử vong. Người này lấy điện thoại, đôi bông tai, xe máy của nạn nhân rồi bỏ đi, vứt con dao cách nơi gây án khoảng 200m.

    Chiêu khai thêm do Y. cất sợi dây chuyền vàng nên không thấy để lấy. Riêng điện thoại của Y. thì Chiêu mang về sử dụng đến tối 21/9 mới vứt sim, mua sim khác thay thế.

    Đôi bông tai của Y. Chiêu cũng mang bán và sau đó bán luôn xe máy của nạn nhân, được tổng cộng hơn 24 triệu đồng.

    Tuy nhiên lời khai này còn rất nhiều mâu thuẫn và hiện PC02 đang đấu tranh điều tra làm rõ. Công an cũng đã thu giữ lại chiếc xe máy của Y. mà Chiêu khai mang đi bán.

    Thi thể thiếu nữ xấu số được đưa về gia đình lo hậu sự. Ảnh: Người Đưa Tin

    Như Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 4h ngày 24/9, trong khi đang đi cạo mủ cao su trong vườn cây nhà mình, một công nhân hoảng hồn phát hiện thi thể của một nạn nhân là nữ trong tình trạng lõa thể và đang quá trình phân hủy, bốc mùi.

    Ngay sau đó, sự việc được trình bào lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, phối hợp điều tra vụ án mạng.

    Nhân tin báo, các cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra và xác định nạn nhân là em V.T.N.Y, là nhân viên bán quán cà phê trên địa bàn huyện Châu Đức.

    Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào khoảng 11h30 ngày 21/9, Y. đi bán cà phê thì về nhà nghỉ trưa nhưng sau đó gia đình phát hiện nạn nhân đã mất tích cùng với xe máy hiệu Winer, màu trắng, biển kiểm soát 72F1 – 421.18.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-loi-khai-cua-nghi-pham-trong-vu-thieu-nu-bi-sat-hai-trong-rung-cao-su-a294270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan