+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước mái tóc đen tự nhiên của người đàn ông khi bước sang tuổi 65

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Bước sang tuổi 65, phần lớn những người cùng lứa tuổi với chú Lê Trọng Bình (quận Đống Đa – Hà Nội) đều đã ngả hoa râm

    (ĐS&PL) Bước sang tuổi 65, phần lớn những người cùng lứa tuổi với chú Lê Trọng Bình (quận Đống Đa – Hà Nội) đều đã ngả hoa râm, thậm chí nhiều người tóc đã bạc, nhưng chú vẫn giữ được mái tóc đen tự nhiên khiến nhiều người mơ ước.

    Nhiều người lầm tưởng rằng mái tóc đó có được nhờ vào gen di truyền. Nhưng không, để có được mái tóc đen tự nhiên chắc khỏe cho dù đã bước sang tuổi lục tuần là cả một quá trình không phải ngày một ngày hai mà có được.

    Tóc bạc sớm từ tuổi 30

    Kể về mái tóc của mình, chú Lê Trọng Bình cho biết ngay từ đầu không phải là mái tóc đen tự nhiên và dày như thế này. “Tóc tôi bạc rất sớm. Từ hồi bước sang tuổi 30 đã bắt đầu lớm chớm bạc rồi. Tôi hay thức khuya, làm việc cũng hay căng thẳng nên tóc bạc lại càng nhanh”.

    Tóc bạc sớm, thêm vào đó trên mặt còn xuất hiện nhiều nếp nhăn trông chú già hơn so với tuổi. Đi ra đường, mới 30 tuổi mà nhiều người gọi là bác, là chú khiến cho chú Lê Trọng Bình cảm thấy buồn phiền và lo lắng. Chính điều đó khiến cho chú có động lực tìm các liệu pháp khác để cải thiện mái tóc của mình.

    Nhận thấy nhuộm tóc chỉ là giải pháp tạm thời, đôi khi lại gây ra những hậu quả về lâu về dài cho mái tóc. Chú đã tìm đến những giải pháp khác.

    “Thời gian đầu cũng thay đổi nhiều loại dầu gội lắm. Dầu gội thấy không ổn thì chuyển sang dùng thuốc. Sau đó cũng chỉ được một thời gian, hiệu quả không được lâu dài thì tôi cũng nản, dừng lại một thời gian dài”.

    Tìm lại mái tóc đen tự nhiên bằng tóc đen tự nhiên

    Chú Bình tìm đến với giải pháp dầu gội thảo dược hoàn toàn tình cờ. Bởi vì cũng thử khá nhiều cách khác nhau mà vẫn không đạt được hiệu quả như mình mong muốn nên chú Bình không hi vọng quá nhiều vào các loại dầu gội. Nhưng một lần đọc được chia sẻ của một người bạn trên facebook, chú đã biết đến một loại thảo dược đã được chứng minh có khả năng chặn đứng bạc tóc từ ngàn đời nay:

    “Ông bà ta thường nói rằng ‘Muốn cho xanh tóc đỏ da/ Rủ nhau lên núi hái hà thủ ô’. Tôi là dân văn phòng, không có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến hà thủ ô tự nhiên nên tôi không dám. Nhưng lại được bạn bè giới thiệu một loại dầu gội được chiết xuất từ Hà thủ ô nên tôi đã thử. Và thật bất ngờ, hiệu quả hơn cả những gì tôi mong đợi”.

    Gội được 1 tháng, chú Bình cảm thấy mái tóc mình chắc khỏe hơn, sạch hơn so với nhiều loại dầu gội khác. Mặc dù tóc vẫn bạc nhưng chú cảm nhận được sự khỏe khoắn của mái tóc nên cứ duy trì gội đầu với dầu gội Hà thủ ô. Mấy tháng sau, chú đã thấy mái tóc ít sợi bạc hơn, nhiều tóc con mọc lên, mái tóc dần dày hơn trông thấy. Đến thời điểm này, chú sở hữu một mái tóc đen tự nhiên và chắc khỏe khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    “Mặc dù cũng không quá quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài nhưng tôi cảm thấy mất tự tin, mất nhiều cơ hội trong cuộc sống và công việc với một mái tóc yếu ớt và bạc sớm. Tôi nghĩ chỉ cần thay đổi phương pháp và thay đổi thói quen thì mình hoàn toàn có được một mái tóc đen tự nhiên và chắc khỏe mà thôi. Còn lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho tôi chính là Dầu gội Hà thủ ô”.

    Dầu gội Hà Thủ Ô nay đã có chai to dung tích 450ml giúp tiết kiệm hơn

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website:  https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-mai-toc-den-tu-nhien-cua-nguoi-dan-ong-khi-buoc-sang-tuoi-65-a283636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.