+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước món quà bạn gái tặng Ronaldo trong ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận món quà đặc biệt từ bạn gái Georgina Rodriguez.

    Trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận món quà đặc biệt từ bạn gái Georgina Rodriguez.

    Ronaldo đứng trước món quà bạn gái tặng.

    Theo đó, Georgina Rodriguez đã chuẩn bị sẵn món quà là một chiếc xe hơi trong ngày sinh nhật của Ronaldo. Người đẹp sinh năm 1994 đã cùng bạn bè tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho bạn trai nổi tiếng.

    Trong đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân, Georgina đã tự tay dẫn Ronaldo và cậu cả Ronaldo Junior đến bên chiếc xe hơi màu đen trong sự chào đón của những người bạn thân thiết.

    Chân dài 26 tuổi chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông của đời em. Em hy vọng anh sẽ luôn dùng món quà này để chở tình yêu của chúng ta".

    Nhanh chóng, đoạn video đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 giờ đăng tải. Qua trang cá nhân của Georgina, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ, đồng thời chúc cặp đôi này mãi hạnh phúc.

    Perez gửi lời chúc mừng sinh nhật Ronaldo - Ảnh: EFE

    Bên cạnh bạn gái xinh đẹp, Ronaldo cũng nhận được lời chúc từ nhiều người nổi tiếng khác.

    Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez nói nhớ Cristiano Ronaldo khi gửi lời mừng sinh nhật 35 tuổi của tiền đạo này hôm 5/2. "Chúc mừng cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng tôi nhớ cậu nhiều", Perez viết trong lá thư gửi cho tờ nhật báo Bồ Đào Nha Record.

    Tiền đạo của CLB Atletico, Joao Felix khẳng định đàn anh hay nhất thế giới và động viên Ronaldo tiếp tục thi đấu. Felix là tài năng trẻ mới nổi và gần đây, có cơ hội chơi bóng cùng Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.

    Về phần Ronaldo, anh đăng một video quay cảnh bản thân tập luyện lên Instagram với chú thích: "Chúc mừng sinh nhật tôi". Trong đoạn video đó, tiền đạo sinh ngày 5/2/1985 cho thấy thể trạng sung sức dù vừa bước sang tuổi 35.

    [presscloud]14520[/presscloud]

    Nguồn video: Zing.vn

    Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra cách đây không lâu, Ronaldo cho biết mục tiêu trong tương lai của anh là sinh 7 đứa con và giành 7 Quả bóng Vàng. Hiện tại, cựu sao Real đã có 3 người con và 5 lần bước lên nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới do France Football bình chọn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-mon-qua-ban-gai-tang-ronaldo-trong-ngay-sinh-nhat-a310521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan