+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước thân thế "không phải dạng vừa đâu" chồng đại gia của Phanh Lee

    • DSPL
    ĐS&PL Theo một số nguồn tin, chồng đại gia của Phanh Lee hiện đang là tổng giám đốc Empire Group- chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng.

    Theo một số nguồn tin, chồng đại gia của Phanh Lee hiện đang là tổng giám đốc Empire Group- chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng.

    Ngày hôm nay (20/6), thông tin cô nàng Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) sẽ chính thức trở thành "vợ người ta" khiến dân tình đứng ngồi không yên.Sau khi chia sẻ trên facebook cá nhân bức ảnh cưới tràn ngập hạnh phúc cùng thông báo “ngày mai em là cô dâu mới”, dưới phần bình luận là cơn bão lời chúc phúc từ bạn bè và cộng đồng mạng gửi tới vợ chồng nữ diễn viên.

    Mọi tình tiết về đám cưới được cô nàng giữ kín như bưng, đặc biệt là profile của ông xã. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, chồng của Phanh Lee chính là Nguyễn Thành Nam (SN 1986), Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng), con trai Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đức Thành. 

    Từ trước đến nay, ông xã của Phanh Lee chưa từng xuất hiện trên truyền thông, mọi sự kiện công khai hình ảnh đều do các Phó tổng Giám đốc phụ trách.

    Được biết đám cưới của Phanh Lee được tổ chức hoành tráng bên biển tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng, cũng là của tập đoàn nhà Nguyễn Thành Nam.

    Trước đây không lâu, Phanh Lee cũng đăng tải bức ảnh đồng ý nhận lời cầu hôn của bạn trai chỉ bằng 1 chiếc nhẫn cỏ cùng caption không giấu nổi sự hạnh phúc: “Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And! I say yes!”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-than-the-khong-phai-dang-vua-dau-chong-dai-gia-cua-phanh-lee-a327931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan