+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù sức khỏe chưa thể phục hồi 100\% nhưng tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã cải thiện rất nhiều.

    (ĐSPL) – Mặc dù sức khỏe chưa thể phục hồi 100\% nhưng tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã cải thiện rất nhiều. Nghệ sĩ có thể đi lại mà không cần ai đưa đi, thậm chí đi xe buýt tiết kiệm tiền.

    Sau những tháng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư phổi với tinh thần lạc quan, hiện nay tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình có rất nhiều biến chuyển tốt đẹp, sức khỏe và thể trạng tạm thời ổn định và khá lên rất nhiều nhiều.

    Ngày hôm qua (26/6), nhiều người hết sức bất ngờ khi thấy nghệ sĩ Hán Văn Tình xuất hiện trên truyền hình với thần thái tươi tắn và tràn đầy năng lượng khác hoàn toàn với hình ảnh cách đây vài tháng khi anh phải nằm trong viện, thở bằng bình oxy.


    Hôm qua, nghệ sĩ Chu Văn Quềnh có mặt từ rất sớm ở Đài Truyền hình Việt Nam để chuẩn bị lên sóng cho chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6. Được biết, 12h chương trình mới lên sóng nhưng nghệ sĩ đã có mặt ở đài từ 10h sáng. Thậm chí, anh còn đến trường quay một mình mà không cần ai đưa đi và đi về bằng xe buýt. Mặc dù sức khỏe chưa thể phục hồi 100\% nhưng hiện nay sức khỏe của anh cũng đã tốt lên rất nhiều.


    Nhìn những hình ảnh này, ít ai có thể ngờ rằng vài tháng trước đây, NSƯT này còn nằm trên giường bệnh với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Anh có thể chuẩn bị trang phục cho mình mà không cần nhờ người giúp đỡ.

    Không chỉ xuất hiện với thần thái tươi tắn, thoải mái, nghệ sĩ còn có thể đóng một đoạn tiểu phẩm ngắn với nghệ sĩ Trà My để chào khán giả, rồi tạo dáng thể thao vui vẻ cùng với ê kip chương trình. Thậm chí Nghệ sĩ Hán Văn Tình còn thực hiện thành công thử thách tập thể dục của ekip chương trình dưới sự hướng dẫn của giáo viên Hana Giang Anh.  Trong khi đó, nghệ sĩ Trà My và MC Danh Huy phải chào thua vì quá mệt.



    Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình khiến những người có mặt ở trường quay đều hết sức bất ngờ.

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình khiến êkip chương trình cũng như giáo viên hướng dẫn Hana Giang Anh phải nể phục bởi anh vừa mới hồi phục từ giường bệnh nhưng đã có thể thực hiện thuần thục và không bỏ giữa chừng. Không những vậy, do bài tập thể dục này đều là những động tác khó, người bình thường nếu không rèn luyện thường xuyên cũng không đủ thể lực để thực hiện nên những người có mặt ở trường quay đều hết sức bất ngờ.


    Cũng trong chương trình hôm qua, nhiều người hâm mộ và tập thể y bác sĩ bệnh viện ung bướu nơi chữa trị cho nghệ sĩ Hán Văn Tình đã đến trường quay để ủng hộ nam diễn viên và tặng ông một ít thuốc để điều trị thêm. Cũng theo chia sẻ của nghệ sĩ Hán Văn Tình về tình hình sức khỏe của mình thì hiện tại một tháng nghệ sĩ chỉ phải lên bệnh viện một hoặc hai lần để kiểm tra sức khỏe.

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]Cx9d2NQtMS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nghe-si-han-van-tinh-a99972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.