+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ về HLV mới của Công Phượng tại Incheon United

    • DSPL
    ĐS&PL Incheon United đã bổ nhiệm cựu tiền vệ tuyển Hàn Quốc Yoo Sang-chul làm huấn luyện viên.

    Incheon United đã bổ nhiệm cựu tiền vệ tuyển Hàn Quốc Yoo Sang-chul làm huấn luyện viên (HLV), thay thế cho HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

    Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Yoo Sang-chul dẫn dắt CLB của Công Phượng - Ảnh: IUFC

    Cách đây ít giờ, trang chủ của Incheon đã đưa ra thông báo bổ nhiệm chính thức ông Yoo Sang-chul làm HLV trưởng, thay thế cho HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

    "Sau quá trình lựa chọn kỹ càng giữa các ứng viên đủ điều kiện, chúng tôi đã lựa chọn HLV Yoo Sang-chul vì dù dưới tư cách HLV hay cầu thủ thì ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm", thông báo của Incheon nêu.

    Ông Yoo Sang-chul (47 tuổi) là cựu tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc. Ông từng khoác áo tuyển Hàn Quốc trong hơn một thập kỷ (từ 1994-2005), thi đấu 124 trận và ghi 18 bàn thắng.

    Ông Yoo Sang-chul từng góp mặt trong thành phần tuyển Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002 trên sân nhà. Tại World Cup 2002, HLV Yoo ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Hàn Quốc trước Ba Lan ở vòng bảng.

    Trong màu áo CLB, HLV Yoo từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng khác nhau tại Hàn Quốc và Nhật Bản như Ulsan Hyundai, Yokohama F. Marinos và Kashiwa Reysol.

    Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang nghiệp huấn luyện và từng dẫn dắt nhiều CLB như Daejeon Citizen, Ulsan University hay Jeonnam Dragons. Tuy nhiên, HLV Yoo chưa có thành tựu nào nổi bật.

    Trong buổi nhận nhiệm vụ tại Incheon, HLV Yoo Sang-chul cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của một đội bóng tuyệt vời như Incheon. Tôi sẽ làm hết sức mình để nhanh chóng mang lại những kết quả tốt, và đền đáp lại tình cảm của các CĐV".

    Người hâm mộ Việt Nam cùng chờ xem tương lai của Công Phượng sẽ như thế nào dưới bàn tay dẫn dắt của ông Yoo Sang-chul.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ve-hlv-moi-cua-cong-phuong-tai-incheon-united-a275327.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan