+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ về nhan sắc thật của 'dì mười ba' - vợ thứ 4 Hoàng Phi Hồng

    • DSPL
    ĐS&PL 'Dì mười ba' trong Hoàng Phi Hồng được xây dựng là một mỹ nhân Tây học có nhan sắc kiều diễm được nhiều người ca tụng. Nhưng ít ai biết, nhan sắc đời thực của bà.

    'Dì mười ba' trong Hoàng Phi Hồng được xây dựng là một mỹ nhân Tây học có nhan sắc kiều diễm được nhiều người ca tụng. Nhưng ít ai biết, nhan sắc đời thực của bà như thế nào.

    "Dì nười ba" trong phim được xây dựng là người phụ nữ có nhan sắc kiều diễm.

    Hoàng Phi Hồng được biết đến nhiều trong lĩnh vực điện ảnh, là nhân vật truyền kỳ đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả qua tài diễn xuất của các bậc thầy võ thuật. Cuộc đời của Hoàng Phi Hồng trên phim rất nhiều sóng gió, nhưng Hoàng Phi Hồng ngoài đời lại sống khá yên lặng, không nổi danh đến như vậy.

    Ông là anh hùng dân tộc, võ sư của nền võ thuật Trung Quốc, nhân vật trong nhiều bộ phim và là một danh y với hiệu thuốc Bảo Chi Lâm. Quê tại thôn Lộc Đan, núi Tây Triều, thuộc phủ Nam Hải, tỉnh Quảng Đông.

    Mối tình giữa Hoàng Phi Hồng và người vợ thứ tư Mạc Quế Lan cũng có thể nói là duyên kỳ ngộ. Mạc Quế Lan hay còn gọi là mỹ nhân Tây học Thập Tam Di (dì mười ba) được ca tụng là người có nhan sắc kiều diễm. Nhưng ít ai biết chân dung đích thực của nguyên mẫu nhân vật này.

    Mạc Quế Lan sinh năm 1892, ngoài đời không được coi là một phụ nữ có sắc, thậm chí ở bà chỉ thấy toát lên vẻ nam nhân. Thậm chí tính cách của 'dì mười ba' cũng khác với những người phụ nữ khác, không thùy mị, không nhẹ nhàng... lúc nào bà cũng tỏ ra mạnh mẽ, hiếu thắng. Bà xuất thân mồ côi từ nhỏ, được nhà chú nhận về nuôi và luyện tập kungfu tại võ đường.

    Mạc Quế Lan từ nhỏ đã mang dáng dấp nam nhân.

    Đến khi lớn, chuyện tình cảm của Mạc Quế Lan cũng gặp nhiều trắc trở, bà được nhiều người mai mối nhưng người ta đều chê bà không giống phụ nữ, còn bà chê người ta không có bản lĩnh khí phách đàn ông nên các cuộc mai mối đều thất bại.

    Nhan sắc thật của 'dì mười ba'.

    Cho đến khi Quế Lan 19 tuổi, định mệnh đã đưa bà gặp và kết duyên với Hoàng Phi Hồng. Cụ thể, trong một lần đi xem vía Phật có Hoàng Phi Hồng trình diễn võ thuật, không may trong lúc biểu diễn Hoàng Phi Hồng làm văng chiếc giày vào mặt Quế Lan.

    Với bản tính nóng nảy và cá tính mạnh mẽ trời ban, cho rằng mình bị xúc phạm, Quế Lan phi thẳng lên khán đài tát vào mặt Hoàng Phi Hồng và nói:

    “Một võ sư nổi tiếng như ông không thể phạm sai lầm”. Thay vì xảy ra đụng độ với Quế Lan, Hoàng Phi Hồng lại cảm thấy phục và ngưỡng mộ khí phách của bà nên sau đó đã xin cưới Quế lan làm vợ. Khi đó Quế Lan tròn 19 tuổi còn Hoàng Phi Hồng đã bước qua tuổi 60.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ve-nhan-sac-that-cua-di-muoi-ba---vo-thu-4-hoang-phi-hong-a287673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan