+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ vì tình tay ba "vi diệu" của "Strong Woman Do Bong Soon"

    • DSPL
    ĐS&PL "Strong Woman Do Bong Soon" tạo ra tiền lệ chưa từng có trong phim Hàn khi nữ chính và nam phụ lại cùng có tình cảm với...nam chính.

    "Strong Woman Do Bong Soon" tạo ra tiền lệ chưa từng có trong phim Hàn khi nữ chính và nam phụ lại cùng có tình cảm với...nam chính.

    [mecloud]b3Y0FAfU4z[/mecloud]

    "Strong Woman Do Bong Soon" (Tạm dịch: Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) của JTBC sắp lên sóng vào cuối tháng 2 đang rất được các "mọt phim" mong chờ.

    Ngoài sự tham gia của ba ngôi sao trẻ Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo, kịch bản mới lạ của "Strong Woman Do Bong Soon" có lẽ chính là yếu tố thu hút nhất đối với khán giả.

    Sau "Oh My Ghost", Park Bo Young lại chứng tỏ mắt chọn kịch bản đặc biệt của mình khi tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn cô nàng có được năng lực khỏe mạnh phi thường Do Bong Soon.


    Một tấm poster có mặt 3 diễn viên chính và kèm theo dòng chữ, “Có một người khổng lồ hulk ở trong tôi” được viết trong khung hình trắng bên cạnh. Tiếp đó là đến các poster của từng nhân vật. Trong tấm poster của Park Bo Young, có một câu hỏi là, “Nữ tính là gì?” Hyungsik cũng có một câu hỏi tương tự là: “Nam tính là gì?” Cuối cùng, Ji Soo hỏi, “Các cậu là gì vậy?”

    Nữ chính Do Bong Soon (Park Bo Young) sở hữu sức mạnh sánh ngang với Hercules. Cô nàng được miêu tả là "siêu khỏe", có thể đập tan những thứ cô muốn. Mặc dù là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, hành động mạnh mẽ, Bong Soon lại rất tử tế, đáng yêu và có ước mơ trở thành một người con gái giống như hoa Cosmos.


    Nam chính An Min Hyuk (Park Hyung Sik) là người thừa kế giàu có. Cũng giống như bao kẻ tài phiệt trẻ tuổi khác, Min Hyuk là một anh chàng khá ngạo mạn, độc miệng và tính tình phóng khoáng, luôn trở thành đề tài hot của truyền thông. Ngoài ra, Min Hyuk còn được miêu tả là một người khá kỳ lạ, có phần "điên điên", chính bởi thế cuộc chạm mặt của anh và nữ chính Bong Soon lại càng trở nên thú vị.


    Nam phụ Guk Doo (Ji Soo), bạn thanh mai trúc mã của Bong Soon lại là một chàng cảnh sát trẻ đẹp trai, thẳng thắn và hết lòng vì công lý. Điều này khiến cho Bong Soon mê mẩn anh chàng và thường xuyên tỏ ra dịu dàng, nữ tính trước mặt Guk Doo để thu hút sự chú ý của anh.


    Điều bất ngờ là trong "Strong Woman Do Bong Soon", nam phụ Guk Doo vừa là đối tượng thầm mến của nữ chính, cũng lại vừa là đối tượng mà nam chính Min Hyuk cảm thấy... có hứng thú đặc biệt.

    Chàng giám đốc "điên điên" Min Hyuk vừa tỏ ra thích nữ chính Bong Soon, nhưng cũng dường như có cả cảm tình với nam phụ Guk Doo. Hơn thế nữa, thông qua teaser, khán giả có thể thấy một số cảnh "mờ ám" giữa nam chính là nam phụ mà ngay cả nữ chính cũng thấy nghi ngờ.


    Những tiết lộ thú vị này hẳn đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Bởi rõ ràng trước nay chỉ có chuyện nam phụ và nam chính tranh giành tình cảm của nữ chính, đâu thể có chuyện "éo le" nam chính thích cả nữ chính và nam phụ.

    Chưa kể, anh chàng nam chính lại còn ẩn giấu nhiều bí mật về gia đình và tính cách bất thường của mình.


    Rất có thể, đây chỉ là một cách "đánh lừa cảm giác" mà nhà sản xuất tạo ra nhằm thu hút khán giả, tuy vậy có lẽ ai cũng muốn thử thưởng thức một bộ phim đầy rẫy những điều "bất bình thường" như "Strong Woman Do Bong Soon".

    Kịch bản của bộ phim được viết bởi biên kịch Baek Mi Kyung cũng là biên kịch của “My Love Eun Dong” và được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Hyung Min của “Ms. Temper and Nam Jung Gi.”

    Tập 1 "Strong Woman Do Bong Soon" sẽ lên sóng vào 24/2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-vi-tinh-tay-ba-vi-dieu-cua-strong-woman-do-bong-soon-a180913.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan