+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với 3 giọng hát của Á hậu, Hoa hậu Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoe giọng hát với ca khúc Đón xuân, Mai Phương Thúy, Hoàng My và Dương Trương Thiên Lý khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) – Khoe giọng hát với ca khúc Đón xuân, Mai Phương Thúy, Hoàng My và Dương Trương Thiên Lý khiến nhiều người bất ngờ.

    [mecloud]ULO0I5ca70[/mecloud]

    Trong một chương trình gây quỹ từ thiện, 3 người đẹp Việt Mai Phương Thúy, Hoàng My và Dương Trương Thiên Lý lần đầu khoe giọng hát không phải là sở trường của mình với công chúng.

    Ba người đẹp không ngại “lấn sân” vào lĩnh vực không chuyên kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ những mảnh đời khó khăn, cần sự giúp đỡ.


    Thể hiện ca khúc “Đón xuân”, giọng hát của Mai Phương Thúy, Hoàng My, và Thiên Lý nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người thi nhau truyền tay clip biểu diễn này.

    Vì không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp nên việc đứng trên một sân khấu ca nhạc được dàn dựng hoành tráng khiến các người đẹp có phần hơi “khớp”, phong cách biểu diễn và cầm mic cũng có phần không chuyên nghiệp và hơi cứng.   

    Mai Phương Thúy cầm mic không chuyên.

    Trong clip ghi lại phần biểu diễn của 3 người đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy lên hình nhiều nhất và nổi bật nhất với chiếc váy màu vàng và chiều cao khủng nổi bật so với Hoàng My và Thiên Lý.

    Tuy nhiên, nói về sự tự tin thì có lẽ Dương Trương Thiên Lý là hơn cả. Cô thể hiện phong thái tự nhiên, chủ động, nhún nhảy thoải mái. Còn Mai Phương Thúy có phần hơi gượng gạo, cách cầm mic cũng không chuyên nghiệp nhất trong 3 người đẹp.


    Mặc dù là những ca sĩ “bất đắc dĩ”, không chuyên nghiệp nhưng Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý cũng gây ấn tượng khi xuống giao lưu với khán giả.

    Giọng hát yếu nhưng cả 3 người đẹp đều thể hiện được tinh thần của mình trong bài hát, một tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng khoe giọng hát không phải là sở trưởng để kêu gọi ủng hộ.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]oqwMukHtfo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-3-giong-hat-cua-a-hau-hoa-hau-viet-a116936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.