Bất ngờ với 3 người đẹp showbiz từng là tiếp viên hàng không


Chủ nhật, 06/11/2016 | 11:58


Trong đó, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng cũng từng là "mỹ nhân số 1" trên các chuyến bay quốc tế.

Trong đó, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng cũng từng là "mỹ nhân số 1" trên các chuyến bay quốc tế.

Lý Nhược Đồng


Khó có thể ngờ "nàng Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng từng là tiếp viên hàng không. Cô sinh ra trong một gia đình có 10 anh chị em, là con thứ 7. Vào năm 1992, khi cô đang làm việc tại hãng hàng không thì tình cờ được một công ty quảng cáo mời đóng phim ngắn.


Từ một nữ tiếp viên hàng không, Lý Nhược Đồng bén duyên màn ảnh. Cô được đạo diễn Từ Khắc để mắt, từ đó tham gia nhiều phim. Vai diễn đáng nhớ, đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao chính là vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp.


Nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp, thánh thiện ngày nào đã trở thành giai nhân trên màn ảnh Hồng Kông. Cô tham gia nhiều bộ phim nhưng cuộc sống đời tư gặp nhiều trắc trở.

Đường tình duyên lận đận khiến Lý Nhược Đồng phải sống cảnh cô đơn không chồng ở tuổi xế chiều. Cô bị đại gia Quách Ứng Tuyền phụ bạc dù đã một lòng một dạ ở bên ông trong lúc ông gặp khủng hoảng kinh tế. Ở tuổi U50, nàng Tiểu Long Nữ vẫn một mình với mong muốn tìm được tình yêu đích thực.

Chang Yijiao


Người đẹp của phim If you are the one 2 từng là tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines. Hiện tại, cô vừa tham gia đóng phim, làm ca sĩ, vừa là người mẫu quảng cáo ô tô hàng đầu ở Trung Quốc.


Người đẹp họ Chang còn có thời gian làm thành viên của nhóm nhạc Rania tại Hàn Quốc. Đây là nhóm hội tụ toàn chân dài với chiều cao lý tưởng, được đánh giá có ngoại hình rất bắt mắt.


Chang Yijiao sinh năm 1987, sở hữu chiều cao 1m70, có nhiều tài lẻ như chơi piano, vẽ tranh, hát hò và khiêu vũ. Vẻ ngoài gợi cảm là thế nhưng kỳ thực Chang còn biết chơi taekwondo. Vì vậy cánh mày râu luôn phải nể nang cô gái xinh đẹp này.


Trong thời gian ở nhóm Rania, Chang có tên gọi là Yijo.


Việc một cô gái nước ngoài được tuyển chọn vào nhóm nhạc thần tượng Hàn không hề dễ nhưng Chang Yijiao đã làm được.


Cô nàng sở hữu vòng một gợi cảm ngút mắt cùng khả năng vũ đạo và thanh nhạc tốt.


Nhờ đó thời gian còn làm thành viên nhóm nhạc Hàn, cựu tiếp viên hàng không này rất được mến mộ.

Huang Xinke

Huang Xinke cũng là một nữ tiếp viên lấn sân sang nghề người mẫu và diễn viên.


Cô gái sinh năm 1988 này từng làm việc cho hãng hàng không Southern Airlines. Một thời gian cô phát hành ca khúc Mei Wo Zhi You Ta thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trong 5 ngày.


Ngôi sao người Trung Quốc từng làm tiếp viên hàng không trước năm 2009, sau đó chuyển sang là diễn viên.


Cô được chú ý khi bị đồn là bạn gái của ca sĩ nổi tiếng Leehom Wang.


Cao chưa tới 1m7, Huang Xinke lại có ưu thế về hình thể đẹp và gương mặt xinh xắn, giúp cô được các đạo diễn để mắt.

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]AevaQETWQw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-3-nguoi-dep-showbiz-tung-la-tiep-vien-hang-khong-a169339.html