+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với cách dùng kỷ tử giảm cân cực hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ lâu, kỷ tử thường được biết đến là nguyên liệu của các phương thuốc đông y, có thể chữa các bệnh về xương và đường huyết

    (ĐSPL) - Từ lâu, kỷ tử thường được biết đến là nguyên liệu của các phương thuốc đông y, có thể chữa các bệnh về xương và đường huyết.

    Tuy nhiên, ít ai biết kỷ tử còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp giảm cân cực hiệu quả. Hãy cũng tìm hiểu cách dùng kỷ tử giảm cân dưới đây nhé.

    Công dụng của kỷ tử

    Bất ngờ với cách dùng kỷ tử giảm cân cực hiệu quả

    Theo một nghiên cứu cho thấy trong kỷ tử có chứa hàm lượng caroten, Vitamin B1, B6, C có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa và giải phóng năng lượng hiệu quả.

    Sử dụng kỷ tử mỗi ngày có thể kiểm soát được cảm giác thèm ăn, giúp hạ đường huyết rất tốt. Hơn nữa, các khoáng chất có trong kỷ tử còn điều hòa được lượng đường huyết trong máu, “đánh tan” lượng mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, kỷ tử có chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, rất thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường.

    Do vậy, kỷ tử là “thần dược” vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho sắc đẹp. Ngoài ra, cách giảm mỡ bụng với nước nóng cũng là một trong những cách làm đẹp dáng hiệu quả mà an toàn đã được giới thiệu trước đó, bạn có thể tham khảo cho mình nhé.

    1. Giảm cân với trà kỷ tử

     Giảm cân với trà kỷ tử

    Nguyên liệu: 40gram kỷ tử, 500ml nước sôi

    Cách làm: Cho 40gram kỷ tử vào hãm trong 500ml nước sôi khoảng 15 – 20 phút rồi uống. Bạn có thể hãm lại nhiều lần đến khi nước nhạt rồi mới để thay kỷ tử cho lần hãm tiếp theo.

    Áp dụng cách này 1 - 2 lần/tuần, trong thời gian 2 tháng, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi rõ rệt.

    2. Ăn kỷ tử để giảm cân

    Việc ăn kỷ tử mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm lượng chất béo dư thừa

    Quả kỷ tử chứa beta-sitosterol là một chất đốt cháy các cholesterol xấu trong gan, một nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng béo phì.

    Việc ăn kỷ tử mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm lượng chất béo dư thừa mà còn giúp da dẻ trở nên căng mịn hơn, chống lão hóa và cải thiện giấc ngủ.

    Các bác sĩ khuyên dùng từ 20 -50 gram kỷ tử mỗi ngày tương đương với 5 – 6 quả kỷ tử đã có thể đốt cháy mỡ thừa đến 97% rồi đấy. Kiên trì ăn trong vòng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả giảm cân trông thấy.

    Lưu ý với cách dùng kỷ tử giảm cân

    -  Khuyến nghị không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

    -  Nghiêm cấm dùng kỷ tử khi đang sốt hoặc bị cảm lạnh.

    -  Không nên dùng thứ hạt này trong trường hợp bị tiêu chảy hoặc trướng bụng, đợi   đến khi các hết hoàn toàn các triệu chứng.

    -  Xin lưu ý chỉ dùng 1-2 hạt để kiểm chứng tình trạng dị ứng với cơ thể mặc dù không có chỉ định với các trường hợp dị ứng.

    -  Không quá lạm dụng loại quả này để dẫn đến hậu quả không đáng có

    Hi vọng các chia sẻ về cách dùng kỷ tử giảm cân trên đây sẽ là gợi ý mới cho chị em tích lũy thêm phương pháp giảm cân hữu hiệu. Hãy làm theo hướng dẫn và đừng quên các lưu ý trên đây để có thể giảm cân an toàn bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ tại nhà của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

    Thanh Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cach-dung-ky-tu-giam-can-cuc-hieu-qua-a174324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan