+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với cuộc sống của gia đình 4 người đều sở hữu chiều cao gần 2m

    (ĐS&PL) - Tổng chiều cao của gia đình 4 người này lên tới gần 8m, họ phải rất vất vả mới có thể tìm được những bộ quần áo vừa vặn.

    Theo The Sun, các thành viên trong gia đình bà Vikki Golesworthy (56 tuổi, ở Leiceste, Anh) đều rất cao, do đó họ đã phải sửa sang nhiều thứ trong căn nhà đang sinh sống, bao gồm cả việc treo gương cao hơn và nâng cao khung cửa.

    Sau khi có những khung cửa mới cao hơn, bà Vikki và chồng con không còn phải cúi người mỗi khi vào các phòng nữa. Tuy nhiên, khách đến nhà thường xuyên phàn nàn rằng họ không thể sử dụng gương vì treo quá cao. 

    bat ngo voi cuoc song cua gia dinh 4 nguoi deu so huu chieu cao gan 2m
    Cả 4 người trong gia đình đều sở hữu chiều cao gần 2m.

    Theo lời kể, bà Vikki là người có chiều cao khiêm tốn nhất trong nhà khi chỉ cao 1m88, còn ông Tom (54 tuổi, chồng bà Vikki) lại cao tới 1m98. Cô con gái Amelie (19 tuổi) và cậu con trai út Daniel (17 tuổi) sở hữu chiều cao lần lượt là 1m9 và 1m93.

    Gia đình bà Vikki luôn thu hút sự chú ý của những người xung quanh mỗi khi ra đường, ai nấy đều không khỏi ngạc nhiên về chiều cao “khủng” của họ.

    “Hầu hết mọi người đều trố mắt nhìn chúng tôi, đôi khi còn nghe ai đó nói ‘trời ơi, họ cao quá’. Chúng tôi thường nhận thấy điều đó khi mọi người đi ngang qua trên phố và họ thường ngoái lại nhìn thêm lần nữa”, bà Vikki chia sẻ với The Sun.

    Sở hữu chiều cao vượt trội là một lợi thế nhưng cũng gây ra không ít phiền phức cho gia đình bà Vikki, đặc biệt là trong việc tìm mua quần áo. Ngoài ra, họ cũng phải rất chật vật để tìm được một chiếc xe hơi mà tất cả mọi người đều có thể ngồi vừa.

    bat ngo voi cuoc song cua gia dinh 4 nguoi deu so huu chieu cao gan 2m1
    Do sở hữu chiều cao vượt trội, họ phải sửa sang nhiều chi tiết trong nhà và rất vất vả mới mua được quần áo cùng ô tô phù hợp.

    Bà Vikki kể: “Chồng và con trai tôi phải rất vẩ vả để mua được những chiếc áo vừa vặn vì thường những chiếc có tay áo đủ dài thì cổ áo lại rất rộng. Hai đứa con của tôi đều mặc đồ lớn hơn 2 – 3 cỡ so với bình thường. Con gái tôi thậm chí phải mặc quần của đàn ông trưởng thành khi con bé mới 14 -15 tuổi vì chân quá dài”.

    “Khi chỉ có gia đình tôi quây quần bên nhau, mọi thứ dường như không có gì khác biệt cả. Nhưng vào năm ngoái, một người bạn của Amelie đến chơi. Sau khi con bé rời đi, Amelie nói ‘Con đã quên mất những người bình thường thấp bé ra sao’”, người phụ nữ 56 tuổi kể thêm.

    Được biết, cân nặng và chiều cao của Amelie cùng Daniel lúc mới sinh đều ở mức trung bình nhưng sau đó nhanh chóng tăng vọt.

    “Khi mang thai, bụng tôi cũng không quá lớn, vì tôi cao nên có nhiều không gian trong bụng cho các con phát triển. Tôi đi chơi với bạn khi mang thai Daniel được 8 – 9 tháng, một số người còn không nhận ra tôi đang có bầu”, bà Vikki chia sẻ.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cuoc-song-cua-gia-dinh-4-nguoi-deu-so-huu-chieu-cao-gan-2m-a529952.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan