+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với danh tính người đàn ông nằm giữa đường xem điện thoại khi bị đo nồng độ cồn

    (ĐS&PL) - Khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông điều khiển xe máy không chấp hành, nằm giữa đường xem điện thoại, gây ách tắc giao thông ở TP.Huế.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 23/2, thông tin từ Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết tổ công tác CSGT-TT Công an TP.Huế đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với người đàn ông say xỉn, "nằm vạ" giữa đường Điện Biên Phủ khi không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, không có các giấy loại giấy tờ liên quan.

    Hiện Công an TP.Huế tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các hành vi liên quan.

    bat ngo voi danh tanh nguoi dan ong nam giua duong xem dien thoai khi bi do nong do con
    Người đàn ông say xỉn, "nằm vạ" giữa đường và bấm điện thoại khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn. Ảnh: Người Lao Động

    Người đàn ông này tên là Nguyễn Đức H. (SN 1964; ngụ đường Lịch Đợi, phường Phường Đúc, TP.Huế), nguyên Giám đốc Công ty CP phát triển nuôi trồng thủy sản tỉnh Thừa Thiên - Huế và đã nghỉ hưu.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 22/2, tổ công tác của đội trong lúc làm nhiệm vụ phát hiện ông H. điều khiển mô tô biển kiểm soát 75F1-051.55 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ có dấu hiệu nghi vấn sử dụng nồng độ cồn.

    Lực lượng chức năng tiến hành dừng phương tiện, yêu cầu người điều khiển kiểm tra nồng độ cồn tuy nhiên người này không chấp hành.

    Người này còn có những lời lẽ thách thức và xúc phạm đến tổ công tác, dừng xe và nằm giữa đường xem điện thoại gây ách tắc giao thông.

    Tổ công tác sau đó phối hợp Công an phường Vĩnh Ninh đưa người đàn ông nói trên về trụ sở công an phường làm việc.

    Cơ quan chức năng đã lập biên bản với ông H. về các hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, không có các giấy tờ liên quan, báo Dân Trí thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-danh-tinh-nguoi-dan-ong-nam-giua-duong-xem-dien-thoai-khi-bi-do-nong-do-con-a611584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan