+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với danh tính "người hùng" cứu sống trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong bụi rậm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, chú chó tên Jack Russell đã tìm thấy và cứu sống 1 bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong bụi rậm tại một công viên ở thành phố St Petersburg, Nga.

    Mới đây, chú chó tên Jack Russell đã tìm thấy và cứu sống 1 bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong bụi rậm tại một công viên ở thành phố St Petersburg, Nga.

    Chú chó tìm thấy bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong bụi rậm - Ảnh: Dailymail

    Chủ nhân chú chó cho biết, ông đang dẫn Jack đi dạo trong công viên thì chú chó bất ngờ kéo ông đi theo hướng khác và tiến sâu vào một bụi rậm.

    Đi theo hướng của Jack, người đàn ông tìm thấy một bé gái sơ sinh đang thoi thóp thở nằm trong bụi rậm.

    Đứa trẻ yếu đến nỗi không còn sức để gào khóc, thân hạ bị nhiệt. Chủ nhân của Jack chia sẻ: "Tôi cảm thấy tim mình đập thình thịch khi nhìn thấy đứa bé".

    Ngay lập tức, người đàn ông liền bế bé gái lên, chạy về phía đội tuần tra quốc gia Nga mà ông đã nhìn thấy trước đó trong công viên. Bé gái sau đó được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

    Jack cho biết thêm: "Như các bác sĩ đã nói với tôi, chắc chắn con bé đã khóc hàng tiếng đồng hồ trước đó".

    Bé gái bị bỏ rơi đã qua giai đoạn nguy hiểm - Ảnh: Dailymail

    Các bác sĩ cho biết, bé gái nặng 2,27 kg, bị hạ thân nhiệt nghiêm trọng và thiếu oxy. Rất may bé gái được đưa tới bệnh viện kịp thời, nếu chỉ chậm một chút nữa, rất có thể đứa trẻ sẽ mất mạng.

    Phát ngôn viên của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga cho biết: “Rất khó có khả năng tìm thấy đứa trẻ nếu không nhờ Jack. Chú chó thông minh này đã kéo chủ nhân của mình đi tới một khu vực vắng vẻ của công viên, trái với hướng đi ban đầu".

    5 ngày sau khi nhập viện, đứa trẻ đã qua tình trạng nguy hiểm và đang dần hồi phục. Cảnh sát hiện đang truy tìm danh tính người mẹ đã bỏ rơi bé gái sơ sinh trong bụi rậm.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-danh-tinh-nguoi-hung-cuu-song-tre-so-sinh-bi-bo-roi-trong-bui-ram-a281774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan