+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với diện mạo của cặp song sinh được mệnh danh “đẹp nhất Đài Loan” sau 16 năm nổi tiếng

    ĐS&PL Ngắm nhìn cặp chị em sinh đôi đáng yêu ngày nào, cộng đồng mạng không khỏi cảm thán đúng là “gương mặt vàng trong làng dậy thì thành công”.

    Chu Pha Hy (Sandy) và Chu Pha Hàm (Mandy) là cặp chị em song sinh từng khiến mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) và toàn châu Á “phát sốt” bởi vẻ dễ thương ngọt ngào như thiên thần.

    Cặp chị em sinh đôi sinh năm 2001 được dân mạng biết đến vào năm 2 tuổi thông qua những bức ảnh mà bố mẹ họ chia sẻ. Thời điểm đó, Sandy và Mandy nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người, thậm chí còn được nhiều người ưu ái xem là “cặp song sinh xinh đẹp nhất Đài Loan”.

    bat ngo voi dien mao cua cap song sinh duoc menh duoc menh danh dep nhat dai loan sau 16 nam noi tieng
    Cặp chị em Sandy và Mandy "gây sốt" mạng xã hội với vẻ ngoài đáng yêu.

    Sau 16 năm kể từ thời điểm trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng, Sandy và Mandy giờ đã trưởng thành, sở hữu vẻ ngoài trong sáng và thuần khiết, đẹp chẳng thua kém hot girl hay người mẫu, diễn viên. Đáng chú ý, hai chị em vẫn "giống nhau như hai giọt nước".

    Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cặp chị em song sinh này còn cùng nhau đỗ vào trường đại học Thanh Hoa, một trong những trường đại học hàng đầu ở Trung Quốc. 

    Được biết, thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Sandy và Mandy xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội, thậm chí còn làm khách mời của các chương trình truyền hình, show giải trí. Cặp chị em nhanh chóng trở thành những mẫu nhí quen mặt ở Đài Loan.

    bat ngo voi dien mao cua cap song sinh duoc menh duoc menh danh dep nhat dai loan sau 16 nam noi tieng2
    bat ngo voi dien mao cua cap song sinh duoc menh duoc menh danh dep nhat dai loan sau 16 nam noi tieng1
    Hai chị em hiện không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi khiến cư dân mang xuýt xoa ngưỡng mộ.

    Sandy và Mandy cũng khiến nhiều người mến mộ khi có năng khiếu nhảy múa tuyệt vời. Những clip nhảy cover của hai chị em sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút lượng view lớn cùng rất nhiều lời khen ngợi.

    Tuy nhiên, bố mẹ của Sandy và Mandy rất chú trọng tới chuyện học hành của các con. Từ khi hai chị em bắt đầu đi học, tài khoản Weibo của Sandy và Mandy không còn cập nhật hình ảnh thường xuyên nữa.

    Thêm vào đó, bản thân hai chị em cũng ý thức được mình cần phải chăm chỉ học văn hóa, bồi dưỡng kiến thức. Có lẽ nhờ vậy, Sandy và Mandy hiện trở thành hai cô nàng vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, không chỉ khiến bố mẹ tự hào mà còn làm không ít dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

    Sandy và Mandy cho hay họ muốn hiểu và thông thạo hơn về lĩnh vực công nghệ thông tin, đồng thời đặt mục tiêu trở thành cử nhân xuất sắc của đại học Thanh Hoa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-dien-mao-cua-cap-song-sinh-duoc-menh-danh-dep-nhat-dai-loan-sau-16-nam-noi-tieng-a501863.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan