+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với diện mạo hiện tại của thiên thần nhí được khen “xinh nhất Thái Lan” 7 năm trước

    ĐS&PL Từng được mệnh danh là “thiên thần nhí có khuôn mặt hoàn hảo nhất Thái Lan”, cô bé khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại.

    Vào khoảng năm 2014, cô bé Jenna Jirada Moran khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với vẻ đẹp lai Mỹ - Thái xinh như thiên thần. Jenna sinh năm 2009, sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn trong veo cùng nụ cười tỏa sáng.

    Thời điểm đó, cô bé được ưu ái gọi với nhiều cái tên như “Tiểu mỹ nhân xinh nhất Thái Lan”, “Công chúa quảng cáo của Thái Lan” hay “Thiên thần nhí có khuôn mặt hoàn hảo nhất Thái Lan”.

    bat ngo voi dung mao hien tai cua thien than nhi duoc khen xinh nhat thai lan 7 nam truoc2
    bat ngo voi dung mao hien tai cua thien than nhi duoc khen xinh nhat thai lan 7 nam truoc1
    Ngay từ bé, Jenna đã sở hữu vẻ đẹp nổi bật gây xao xuyến.

    Với vẻ ngoài trong sáng và ăn hình, Jenna nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách cho nhiều thương hiệu. Ngoài ra, cô bé còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, show thực tế, tạp chí, thương hiệu thời trang dành cho trẻ em ở Thái Lan.

    Hơn 7 năm trôi qua, Jenna hiện đã 12 tuổi. Cô bé cao hơn trước rất nhiều, đặc biệt là càng lớn càng xinh. Gương mặt cô bé trông trưởng thành hơn, mang vẻ dịu dàng của thiếu nữ nhưng vẫn có chút thơ ngây và đáng yêu của một cô học sinh cấp 2.

    bat ngo voi dung mao hien tai cua thien than nhi duoc khen xinh nhat thai lan 7 nam truoc
    Cô bé càng lớn càng xinh, các đường nét trên khuôn mặt được nhận xét không thay đối quá nhiều.

    Các đường nét trên gương mặt Jenna được người hâm mộ nhận xét là không thay đổi quá nhiều so với khi còn nhỏ, vẫn đôi mắt to tròn, chiếc mũi thẳng tắt cùng nụ cười “gây thương nhớ” năm nào.

    Thiên thần nhí hiện vẫn là cái tên “nổi đình nổi đám” ở Thái Lan. Cô bé nhận được nhiều show quảng cáo, tham gia các chương trình biểu diễn. Cô bé cũng được đánh giá cao và nhận về nhiều lời khen từ giới chuyên môn và các khán giả về khả năng catwalk cùng thần thái khi tham gia các tuần lễ thời trang.

    bat ngo voi dung mao hien tai cua thien than nhi duoc khen xinh nhat thai lan 7 nam truoc4
    bat ngo voi dung mao hien tai cua thien than nhi duoc khen xinh nhat thai lan 7 nam truoc3
    Jenna được dự đoán sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

    Đáng chú ý, Jenna còn là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình. Cô bé được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao màn ảnh với nhiều vai diễn xuất sắc nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-dien-mao-hien-tai-cua-thien-than-nhi-duoc-khen-xinh-nhat-thai-lan-7-nam-truoc-a509021.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan