+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với “đồ chơi” phục vụ các “thượng đế” vừa bị thu giữ ở quận Hoàn Kiếm

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi các quán bar, vũ trường, cà phê nhạc mạnh….mở cửa trở lại, để thu hút “thượng đế”, nhiều quán bất chấp vi phạm khi lựa chọn những món “đồ chơi” không được phép kinh doanh để phục vụ khách có nhu cầu.

    Sau một thời gian dài đóng cửa để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, từ 0h ngày 8/4, các quán bar, karaoke, massage, các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện được phép mở lại.

    bat ngo voi do choi phuc vu cac thuong de vua bi thu giu o quan hoan kiem1

    Bình “khí cười” thu giữ tại cơ sở kinh doanh số 44 - 46 Mã Mây.

    Để đảm bảo ANTT, cũng như tuyên truyền, yêu cầu ký cam kết về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong trạng thái “bình thường mới”, tổ công tác liên ngành quận Hoàn Kiếm trong 2 ngày 8 và 9/4 đã kiểm tra 17 cơ sở kinh doanh.

    Thông tin từ lực lượng chức năng cho biết, quá trình kiểm tra, cơ bản các cơ sở đều chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước trong kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

    Tuy nhiên, vẫn có một số cơ sở vị phạm. Tổ công tác liên ngành quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phát hiện 5 cơ sở vi phạm, thu giữ hơn 40 bình “khí cười”.

    bat ngo voi do choi phuc vu cac thuong de vua bi thu giu o quan hoan kiem

    Thu giữ hơn 40 bình “khí cười” ở quận Hoàn Kiếm.

    Các cơ sở này gồm: Cơ sở Don, tầng 3 - Trung tâm thương mại Hàng Da, Cửa Đông; cơ sở kinh doanh tầng 5, số 2 Đường Thành, phường Cửa Đông; cơ sở kinh doanh số 9 -11 Hàng Tre phường Lý Thái Tổ; cơ sở kinh doanh số 44 - 46 Mã Mây, phường Hàng Buồm và cơ sở kinh doanh số 75 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo.

    Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ tổng cộng 42 bình “khí cười” để phục vụ các “dân chơi”.

    Đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng CAQ Hoàn Kiếm cho biết, đối với các trường hợp vi phạm, ngay khi phát hiện, CAQ đề nghị xử lý nghiêm, đề xuất tước giấy phép kinh doanh, tránh những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-do-choi-phuc-vu-cac-thuong-de-vua-bi-thu-giu-o-quan-hoan-kiem-a534514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan