+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với gương mặt thay đổi lạ thường của Minh Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gương mặt tròn trĩnh, ngây thơ ngày nào của Minh Hằng giờ đã trông khác lạ hơn với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao và một khuôn mặt thon gọn, hài hòa.

    (ĐSPL) - Gương mặt tròn trĩnh, ngây thơ ngày nào của Minh Hằng giờ đã trông khác lạ hơn với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao và một khuôn mặt thon gọn, hài hòa.

    Minh Hằng là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu. Cô được nhiều người biết đến với vai Phụng tóc ngố, béo mũm mĩm và có phần "ngốc xít" trong bộ phim “Gọi giấc mơ về”. Có thể nói so với bây giờ, giọng ca “Giờ em đã biết” có một sự lột xác hoàn toàn. Nhìn những bức ảnh ngày xưa khó có thể nhận ra được Minh Hằng.

    Gương mặt có phần khác lạ của Minh Hằng được nhiều người cho là giống Bảo Thy.

    Video: Minh Hằng gợi cảm trong clip hậu trường chụp ảnh.

    Gương mặt tròn trĩnh, ngây thơ ngày nào của Minh Hằng giờ đã trông khác lạ hơn với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao và một khuôn mặt thon gọn, hài hòa. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn.

    Mặc dù sở hữu gương mặt hài hòa, thon gọn nhưng mới đây nhiều người vẫn bất ngờ với bức ảnh tự sướng của nữ diễn viên này vì gương mặt bỗng dưng khác lạ so với các bức ảnh trước đó. Chiếc cằm cô có phần nhọn hơn trước và nhìn bức ảnh này thì Minh Hằng khá giống với Bảo Thy.

    Sau khi chia sẻ bức ảnh, nhiều người cũng phải “giật mình” về sự thay đổi khác lạ này của Đông Dương trong Bỗng dưng muốn khóc. Nhiều bạn cũng đồng quan điểm nhìn Minh Hằng trong ảnh rất giống Bảo Thy và cho rằng “Bé Heo” đã phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, một số bạn lại cho rằng Minh Hằng khác lạ trong bức ảnh này là do photoshop quá đà.

    Cư dân mạng không nhận ra Minh Hằng.

    Được biết, trước đó, Minh Hằng cũng từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng  về vấn đề này. Tuy nhiên, có thể thấy theo thời gian, nhờ sự nỗ lực của bản thân mà Minh Hằng càng ngày càng đẹp hơn, gợi cảm hơn trong mắt công chúng. 

    Một số ảnh "lột xác" của Minh Hằng:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-guong-mat-thay-doi-la-thuong-cua-minh-hang-a88628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan