Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa


Thứ 5, 29/01/2015 | 06:36


(ĐSPL) - Nhiều người không thể nhận ra được "thiên vương" lừng lẫy một thời Lưu Đức Hoa trong những bức ảnh về bộ phim mới của anh vừa được công bố.

(ĐSPL) - Nhiều người không thể nhận ra được "thiên vương" lừng lẫy một thời Lưu Đức Hoa trong những bức ảnh về bộ phim mới của anh vừa được công bố.

"Thất cô" là bộ phim điện ảnh về tình cảm gia đình, tình người do Lưu Đức Hoa và nam diễn viên trẻ Tỉnh Bách Nhiên tham gia diễn xuất.

Trong bộ poster mới được công bố của phim, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi thấy hình ảnh một Lưu Đức Hoa vô cùng tiều tụy già nua.

Trong phim, Lưu Đức Hoa vào vai Lôi Trạch Khoan - một người cha vì để lạc mất đứa con của mình mà luôn mang trong lòng nỗi bi thương không dứt.

Tỉnh Bách Nhiên vào vai một anh chàng sửa xe có bề ngoài ấm áp như ánh mặt trời nhưng cũng có những tâm sự ẩn giấu vì muốn tìm cha mẹ đã thất lạc nhiều năm.

Bởi cả hai cùng mất đi người thân nên trong quá trình tiếp xúc, đồng hành đã đơn giản tự nhiên mà có những tình cảm giống như cha con, gia đình.

Sau "Con thân yêu" của Triệu Vy, dự kiến "Thất cô" sẽ trở thành một bộ phim nữa về tình cảm gia đình mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa. "Thất cô" sẽ được công chiếu từ ngày 20/3/2015.

Cùng ngắm những hình ảnh vừa được công bố của "Thất cô":

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa (Hình 2).

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa (Hình 3).

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa (Hình 4).

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa (Hình 5).

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa (Hình 6).

 - Bất ngờ với hình ảnh già nua hốc hác của Lưu Đức Hoa (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-hinh-anh-gia-nua-hoc-hac-cua-luu-duc-hoa-a81557.html