+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với hình ảnh mới của Bi Rain lọt top được xem nhiều nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Không còn xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi trên phim trường như những ngày gần đây, Bi Rain gây bất ngờ với vẻ lịch lãm, tràn đầy năng lượng được nhiều người chú ý.

    Không còn xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi trên phim trường như những ngày gần đây, Bi Rain gây bất ngờ với vẻ lịch lãm, tràn đầy năng lượng được nhiều người chú ý.

    Ngày 14/9, cái tên Bi Rain bất ngờ được nhắc đến nhiều sau khi một tin tức về hình ảnh mới nhất của nam diễn viên gây chú ý vì lọt vào top 10 bài báo được xem nhiều nhất trên trang chủ Naver. Bài viết đăng tải lại hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của nam ca sĩ cùng lời chúc Trung thu anh gửi tới người hâm mộ.

    Trong bài đăng, Bi Rain mặc suit lịch lãm, anh viết "Cuộc dạo chơi mùa thu" kèm hình ảnh điển trai, tràn đầy năng lượng.

    Phía dưới bài đăng, người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ đã "lên đồ" bảnh bao để hẹn hò cùng vợ - nữ diễn viên Kim Tae Hee - vào dịp Trung thu. Tuy nhiên, động thái của Honey Lee - cô Hoa hậu thân thiết nhất với Kim Tae Hee đã gây chú ý lớn.

    Honey Lee đã nhấn nút like dưới bức hình của nam diễn viên.

    Dưới bức hình của Bi Rain, Honey Lee đã nhấn nút like thể hiện sự ngưỡng mộ, khiến fan càng thêm tin rằng Bi Rain và bà xã đã cùng nhau hẹn hò nên mới được cô bạn ủng hộ như thế. Ngoài ra, nam diễn viên "Hotel del Luna" Lee Si Eon cũng gây sốt khi để lại bình luận hài hước: "Bỏ kính ra đi anh".

    Hình ảnh mới của Bi Rain nhận được "mưa" lời khen.

    Với người Hàn Quốc, Trung thu là dịp lễ quan trọng trong năm. Người Hàn thường nghỉ lễ dài và đoàn tụ cùng gia đình vào dịp này. Vì vậy, khán giả càng có cơ sở tin vào giả thiết Bi Rain đã hẹn hò với vợ vào dịp Trung thu.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-hinh-anh-moi-cua-bi-rain-lot-top-duoc-xem-nhieu-nhat-a292861.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan