+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với hình ảnh Phương Mỹ Chi “tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh Phương Mỹ Chi “tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa” khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL)- Quen thuộc với hình ảnh dịu dàng trong trang phục truyền thống hát dân ca Nam bộ bởi vậy hình ảnh Phương Mỹ Chi “tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa” khiến nhiều người bất ngờ.

    Tham gia Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ đem đến sự lột xác ngoạn mục trong mỗi thử thách của chương trình. Trong trailer tập 1 Gương mặt thân quen nhí vừa được ra mắt, “cô bé dân ca” khiến nhiều người bất ngờ và thích thú với hình ảnh mới của mình.

    Phương Mỹ Chi lột xác trong tập đầu đầu Gương mặt thân quen nhí 2015.

    Không còn diện trang phục truyền thống áo bà ba hay áo dài hát nhạc dân ca Nam bộ, Phương Mỹ Chi khác lạ với hình ảnh tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa. Thậm chí, cô bé còn thể hiện những động tác vũ đạo sôi động mà mọi người ít khi được nhìn thấy.


    Phương Mỹ Chi khác lạ với hình ảnh da đen, tóc vàng, ăn mặc "bốc lửa".

    Hóa thân vào nhân vật phương Tây khác lạ từ mái tóc, trang phục đến ánh mắt sắc lạnh, Phương Mỹ Chi trở nên hút hồn hơn bao giờ hết. Cô bé cũng nhận được rất nhiều lời khen của mọi người với lần hóa thân đầu tiên này.


    Tham gia chương trình, hình ảnh dịu dàng, đằm thắm vốn quen thuộc của Phương Mỹ Chi sẽ được thay đổi trong mỗi thử thách. “Cô bé dân ca” hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh đa dạng, màu sắc hơn đến với khán giả.

    Được biết, tham gia chương trình này, Phương Mỹ Chi sẽ kết hợp cùng với ca sĩ Nam Cường. Cặp đôi này là đối thủ đáng gờm của các cặp đôi khác như diễn viên Khương Ngọc - bé Ben (Hoàng Quân), ca sĩ Phan Ngọc Luân - bé Bảo Ngọc (cựu thí sinh Đồ Rê Mí), diễn viên Lan Phương - bé Minh Khang (cựu thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí), ca sĩ Khánh Ngọc - bé Hoàng Gia Quý và diễn viên Thúy Uyên - bé Trang Thư.

    Qua hình ảnh mới của “chị Bảy”, nhiều fan cũng đoán già đoán non rằng cô sẽ hóa thân vào ngôi sao ở phương Tây như Janet Jachson hoặc Beyonce. Bên cạnh đó, mọi người cũng mong ngóng đến tập đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí để theo dõi sự lột xác của Phương Mỹ Chi.


    Phương Mỹ Chi trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với danh hiệu á quân. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Phương Mỹ Chi được rất nhiều người yêu mến. Cô cũng là ngôi sao nhí thành công nhất khi giành nhiều giải thưởng âm nhạc lớn. Năm 2014, giọng ca nhí này vượt qua nhiều bậc đàn anh, đàn chị giành giải Bài hát yêu thích của năm trị giá một tỷ đồng.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]W3jM9oe9v2[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-hinh-anh-phuong-my-chi-toc-vang-da-nau-an-mac-boc-lua-a112896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.