+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với hố tử thần của Nhật Bản lành lại chỉ sau 2 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc hố tử thần lành lại chỉ sau 2 ngày xuất hiện ở Nhật Bản là một minh chứng nhỏ cho thấy tinh thần lạc quan và tốc độ đáng nể phục về việc khắc phục sự cố.

    (ĐSPL) – Việc hố tử thần lành lại chỉ sau 2 ngày xuất hiện ở Nhật Bản là một minh chứng nhỏ cho thấy tinh thần lạc quan và tốc độ đáng nể phục về việc khắc phục sau sự cố.

    Người Nhật Bản luôn nổi tiếng với những điều tuyệt vời về hiệu quả công việc và tinh thần sẵn sàng khắc phục sau sự cố. Mới đây nhất là câu chuyện lấp hố tử thần chỉ sau hai ngày sau khi nó xuất hiện.


    Một hố tử thần dài khoảng 30m, rộng 27m và sâu 15m đã bất ngờ xuất hiện gần bến tàu JR Hakata tại thành phố Fukuoka phía tây nam Nhật Bản, nuốt chửng một phần mặt đường 5 làn, làm gián đoạn giao thông cũng như nguồn cung cấp điện, nước, gas trong nội thành.

    Tuy nhiên, chỉ mất khoảng 48 giờ, hố tử thần đã được lấp bởi  6.200 mét khối cát và xi măng và thiết lập lại đường điện, nước, nước thải, khí đốt và thông tin liên lạc. Không có báo cáo về thương vong mặc dù sự cố khiến mạng lưới điện và liên lạc bị gián đoạn. Các nhà thầu xây dựng đã để lấp hố.


    Theo thị trưởng Soichiro Takashima, các công trình xây dựng dưới lòng đất có thể khiến bề mặt đường sá lún xuống, tạo thành hố tử thần. Bề mặt phía trên hố tử thần vừa được sửa chữa hiện đã cứng hơn trước gấp 30 lần.

    Các công nhân tham gia vào dự án kỹ thuật này đã được phương tiện truyền thông xã hội và tất cả mọi người ca ngợi hết lời bở tốc độ thần tốc và Không có báo cáo về thương vong.

    MỸ AN (Theo BoredPanda)

    Xem thêm video:

     [mecloud]uf21nMtnuj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ho-tu-than-cua-nhat-ban-lanh-lai-chi-sau-2-ngay-a170324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.