+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với kết quả thực nghiệm bình xăng ô tô 70l đổ 80l mới đầy

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 12/1 ở cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 1 Trần Quang Khải (Hà Nội) đã tiến hành cuộc thực nghiệm, giải oan cho Petrolimex khi xe ô tô có bình xăng 70l đổ được 81,9l.

    Ngày 12/1 ở cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 1 Trần Quang Khải (Hà Nội) đã tiến hành cuộc thực nghiệm, giải oan cho Petrolimex khi xe ô tô có bình xăng 70l đổ được 81,9l.

    Báo An ninh thu đô đưa tin, sáng ngày 12/1, tại Cửa hàng xăng dầu số 1 Petrolimex ở số 1 Trần Quang Khải, các bên liên quan đến sự việc khách hàng bức xúc “xe 70 lít đổ được gần 80 lít xăng” đã tiến hành cuộc thực nghiệm, dưới sự chứng kiến của đông đảo PV báo chí và cơ quan quản lý thị trường. Kết quả đã “giải oan” cho Petrolimex khi chiếc xe ô tô có bình xăng 70l (theo thông số nhà sản xuất) đã đổ được 81,9l.  

    Mặc dù các bên liên quan đã có mặt từ 9h ngày 12/1, nhưng phải tới 12h trưa cùng ngày , cuộc thực nghiệm mới có thể diễn ra, do sự tranh luận giữa khách hàng với đại diện Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội về cách tiến hành thực nghiệm.

    Petrolimex được 'giải oan' khi bình xăng ôtô 70l mà đổ đầy là 81,9l. Ảnh: An ninh thu đô

    Sau 3 giờ tranh luận, các bên đã thống nhất được cách làm và tiến hành thực nghiệm.

    Kết quả rất bất ngờ, khi chiếc xe Honda Accord 2.4 đời 2008 có dung tích bình xăng theo nhà sản xuất công bố là 70 lít đã đổ được tới 81,9 lít.

    Dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng và đông đảo phóng viên, khách hàng Đoàn Đức Thắng (vị khách bức xúc lên tiếng) đã công nhận kết quả thực nghiệm trên chính chiếc xe của anh, qua đó, Petrolimex đã thực sự được “giải oan”, sau những nghi ngờ trong vài ngày qua.

    Lực lượng chức năng mang bình chuẩn đo xăng. Ảnh: Saostar

    Trước đó, báo Dân trí đưa tin, ngày 10/1, tài khoản Đ.T đăng tải clip bày tỏ bức xúc tại cây xăng số 9 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Trong phần mô tả, anh cho biết thường đi đổ xăng cho ô tô Honda Accord của mình với dung tích bình là 70l và bơm từ khi bình sắp cạn đến khi đầy chưa bao giờ vượt quá 1 triệu 350 nghìn đồng. Trong khi đó, hôm nay khi đổ đầy bình xăng ở trạm này, anh phải trả 1 triệu 616 nghìn đồng cho 80l xăng.

    Nhân viên tại trạm giải thích cho anh Đ.T là do bình xăng của nhà sản xuất có sai số. Tuy nhiên, vì không phục, anh đã đề nghị được xem bình đo thể tích. Trong video, khi bơm 5l xăng từ cột bơm, số xăng trong bình đo lại không đủ dung lượng 5l, bị hao hụt khá nhiều. 

    Hai bên xảy ra tranh luận. Quản lý cây xăng khẳng định khi bơm, anh Đ.T đã ghi nhận số đầu là 0 và số cuối là 80l xăng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ket-qua-thuc-nghiem-binh-xang-o-to-70l-do-80l-moi-day-a216190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan