+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với lý do bé gái 4 tuổi bị cha nuôi đánh đập ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi nghi bị cha nuôi đánh đập ở Cà Mau, bước đầu người đàn ông, là cha nuôi của bé gái 4 tuổi thừa nhận nhiều lần đánh con.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, chiều tối 6/11, ông Văn Thanh Việt, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, TP.Cà Mau cho biết, công an huyện đã vào cuộc và bé gái đã được đưa đi giám định. "Đến giờ, ông Đắc vẫn đang bị Công an lấy lời khai. Bé N.T. đã được đưa đi giám định thương tích và tạm giao cho cán bộ bảo vệ trẻ em xã cùng Đội hoạt động tình nguyện của xã trông giữ, chăm sóc bé", ông Việt nói.

    Chiều cùng ngày, UBND xã Tân Trung đã có báo cáo gửi về Phòng lao động thương binh và xã hội huyện Đầm Dơi. Theo đó, UBND xã nêu rõ toàn bộ diễn biến sự việc đến chiều ngày 2/11/2023.

    bat ngo voi ly do be gai 4 tuoi bi cha nuoi danh dap o ca mau
    Ngón tay của cháu T. bị bầm sưng do bị đánh. Ảnh: Báo Thanh Niên

    UBND xã Tân Trung xác định, người đánh bé gái là Trần Minh Đắc, SN 1968, có hộ khẩu ấp Trung Cang, xã Tân Trung. Ông Đắc khai sống như vợ chồng với bà Lê Thị Huệ, tạm trú thường xuyên ở Tổ 12, Khu phố 5, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc.

    Do không có con nên ông Đắc, bà Huệ nhận nuôi bé N.T. từ một người tên Minh. Việc nhận nuôi có đến UBND phường Dương Đông làm thủ tục giao nhận.

    Khoảng tháng 10/2023, vợ chồng ông đã dẫn theo con nuôi về nhà ở Tân Trung sinh sống đến nay.

    bat ngo voi ly do be gai 4 tuoi bi cha nuoi danh dap o ca mau
    Bé T. được tạm giao cho Cán bộ bảo vệ trẻ em và Đội hoạt động tình nguyện của xã chăm sóc, bảo vệ. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Qua lời khai với Công an, ông Đắc thừa nhận mình đã có nhiều lần đánh bé T. bằng roi là nhánh cây để dạy con. Ngày 5/11, ông Đắc chở bà Huệ đi khám bệnh về thấy con làm đổ bể nhiều đồ đạc trong nhà, nên ông Đắc lấy chổi lông cán nhựa đánh nhiều cái vào người bé, gây thương tích cho bé.

    XEM THÊM: Đà Lạt: Bố bất ngờ bị đánh dã man, 3 cháu bé gào khóc, cầu cứu

    Trước đó, báo Người Lao Động dẫn tin, sáng cùng ngày, một số người dân sống gần nhà ông Đắc nghe bé T. khóc do bị đánh đập nên yêu cầu mở cửa nhưng không được. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng và ông Đắc chỉ mở cửa khi công an đến vận động.

    Khi tiếp cận được bé T., cháu bị sưng ở trán, mắt cùng một số vết thương trên tay và chân.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ly-do-be-gai-4-tuoi-bi-cha-nuoi-danh-dap-o-ca-mau-a598410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan