+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với lý do nữ sinh bị đánh hội đồng ngay trong lớp học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời giám đốc Trung tâm GDTX và hướng nghiệp dạy nghề huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái), nguyên nhân xảy ra vụ việc trên xuất phát từ việc các học sinh này trêu đùa nhau

    Theo lời giám đốc Trung tâm GDTX và hướng nghiệp dạy nghề huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái), nguyên nhân xảy ra vụ việc trên xuất phát từ việc các học sinh này trêu đùa nhau quá mức.

    Ngày 13/11, ông Đoàn Văn Hoạt, Giám đốc Trung tâm cho biết: Ban Giám hiệu Trung tâm đã tiến hành đình chỉ học 1 tuần đối với 4 nữ sinh đánh bạn và tiến hành kỷ luật cảnh cáo đối với những học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không có hành động can ngăn.

    Đồng thời, ông Hoạt cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến xô xát là do các em đã có những lời nói trêu đùa nhau quá mức dẫn đến không kiểm soát được hành vi.

    Hình ảnh nữ sinh bị các bạn học "đánh hội đồng" trước sự chứng kiến của nhiều bạn nam trong lớp... (ảnh cắt từ clip)

    Trước đó vào ngày 10/11, một clip dài 2 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh 4 nữ sinh tập trung đánh một nữ sinh khác ngay trong lớp học. Theo nội dung clip, 4 nữ sinh đã đứng lên bàn đạp vào đầu, tát vào mặt và giật tóc nữ sinh kia, kèm theo những lời lẽ chửi bới thô tục. Trong khi, nữ sinh bị đánh chỉ biết la hét nhưng nhiều học sinh khác chỉ biết đứng xem chứ không hề can ngăn.

    Sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Văn Yên đã họp hội đồng và đưa ra hình thức kỷ luật đối với những học sinh trực tiếp tham gia.

    Được biết, nạn nhân là nữ sinh học lớp 10 và 4 nữ sinh đánh bạn là học sinh lớp 10-11 của trung tâm.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ly-do-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-ngay-trong-lop-hoc-a209264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan