+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với món ăn các thành viên đội bóng Thái Lan chọn sau khi ra khỏi hang

    • DSPL
    ĐS&PL Các cầu thủ được ra khỏi hang đã yêu cầu được ăn các món yêu thích, đặc biệt là Phad Ka Pao, một món ăn truyền thống của Thái Lan với thịt lợn băm, húng quế và ớt.

    Các cầu thủ được ra khỏi hang đã yêu cầu được ăn các món yêu thích, đặc biệt là Phad Ka Pao, một món ăn truyền thống của Thái Lan với thịt lợn băm, húng quế và ớt.

    Chiếc xe cứu hộ được cho là chở cậu bé thứ 5 được giải cứu chiều tối 9/7. -Ảnh: Guardian

    Theo Guardian, khoảng 5h20, các thợ lặn đã đưa một cầu thủ ra khỏi hang trong chiến dịch giải cứu hôm nay (9/7). Đây là cầu bé thứ 5 trong đội bóng nhí Thái Lan được đưa ra khỏi hang Tham Luang. Và khoảng 1 tiếng sau đó, một thành viên đội cứu hộ xác nhận cầu thủ thứ 6 đã được giải cứu thành công.

    Trước đó, tại cuộc họp báo tối ngày 8/7, Thống đốc tỉnh Chiang Rai Narongsak Osotthanakorn xác nhận đội cứu hộ đã đưa 4 thành viên đầu tiên của đội bóng ra ngoài an toàn.

    Hiện danh tính của 4 cầu thủ này chưa được tiết lộ, song truyền thông Thái Lan dẫn nguồn thạo tin cứu hộ cho biết, nhóm này gồm 3 cầu thủ và huấn luyện viên 25 tuổi Ekapol.

    4 thành viên đội bóng được giải cứu đã được chuyển tới bệnh viện Chiang Rai để cách ly, theo dõi sức khỏe.

    Các cầu thủ yêu cầu được ăn các món yêu thích, đặc biệt là Phad Ka Pao, một món ăn truyền thống của Thái Lan với thịt lợn băm, húng quế và ớt, Thống đốc Narongsak Osotthanakorn cho biết.

    Món ăn Phad Ka Pao truyền thống của người dân Thái Lan. - Ảnh: Guardian

    Các cậu bé đã phải nhịn ăn nhiều ngày trong hang trước khi được các thợ lặn người Anh tìm thấy hôm 2/7, sau hơn 9 ngày bị mắc kẹt. Tạm thời, các cầu thủ nhí sau khi được giải cứu chưa được gặp người thân ngay vì phải trải qua quá trình cách li để hồi phục sức khỏe.

    "Chúng tôi chưa được biết đứa trẻ nào đã ra khỏi hang... Chúng tôi không thể đến thăm con trai của chúng tôi trong bệnh viện vì chúng cần được theo dõi trong 48 giờ", Somboon, người thân của một trong những thành viên đội bóng, chia sẻ với Reuters.

    NGUYỄN QUỲNH(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-mon-an-cac-thanh-vien-doi-bong-thai-lan-chon-sau-khi-ra-khoi-hang-a235817.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan