+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với nhan sắc cô nàng "người sói" sau khi cạo sạch lông trên mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái mắc "Hội chứng người sói" có gương mặt đầy lông khỉ quyết định cạo sạch lông trên mặt khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra nhan sắc sau khi đã 'lột xác'.

    Cô gái mắc "Hội chứng người sói" có gương mặt đầy lông quyết định cạo sạch lông trên mặt khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra nhan sắc sau khi đã 'lột xác'.

    Nhiều người nếu không nghe cô nàng trực tiếp tâm sự sẽ nghĩ rằng đây chỉ là màn hoá trang hoàn hảo. Thế nhưng, sự thật cô gái trẻ mang thân hình người khỉ này sinh ra và lớn lên trên đất nước Thái Lan.

    Cô nàng sống chung với đám lông khỉ suốt nhiều năm.

    Cô gái người Thái Lan này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi sở hữu bộ lông dày đặc trên cơ thể, thậm chí năm 2010 cô cũng đã được ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

    Cô nàng tên Supatra “Natty” Susuphan. Mặc dù phải sống với bộ lông dày lù xù của loài khỉ những Supatra vẫn không cảm thấy tự ti hay xấu hổ gì.

    Cô nàng vẫn tự tin xuất hiện trước đám đông, vì bản thân Supatra cho rằng "mình phải tự tin thì mới mong người khác hoà đồng".

    Mặc dù không ái ngại về lớp lông trên cơ thể, nhưng Supatra vẫn muốn làm mới bản thân, vì thế mới đây, cô nàng đã quyết định cạo sạch lông mặt để thay đổi diện mạo mới.

    Supatra quyết định cạo sạch lông trên mặt.

    Ngay sau khi lớp lông trên gương mặt Supatra được cạo sạch, nhiều người đã ngỡ ngàng không nhận ra đó là cô gái lông khỉ, Bởi ngoại hình của cô nàng so với trước đây đã khác một rời một vực.

    Được biết, bố của Supatra rất mong cô con gái của mình có được một ngoại hình như những người bình thường.Ông cho biết cô vừa cạo lông mặt vào hôm thứ hai tuần trước. Gia đinh rất mong bác sĩ tìm ra phương pháp điều trị cho con gái mình nhưng vô ích. Bộ lông này cứ cạo xong rồi cũng sẽ mọc lại bình thường.

    Cô nàng vẫn luôn tự tin.

    Đặc biệt hơn nữa, dù mang "Hội chứng người sói" nhưng Supatra vẫn được một chàng trai yêu thương hết mực. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm giữa hai người trên trang cá nhân.

    Cô gái hạnh phúc bên người mình yêu thương.

    Các bác sĩ cho biết Supatra “Natty” Susuphan mắc một hội chứng hiếm gặp liên quan tới gene có tên Ambras hay còn gọi là "Hội chứng người sói". Tính đến nay, chỉ có khoảng 50 người mắc hội chứng này. Bác sĩ cho rằng, dù có cạo lông, tẩy lông hay làm bất cứ điều gì thì lông vẫn mọc lại bình thường.

    Mỹ An (Theo Thailand Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-nhan-sac-co-nang-nguoi-soi-sau-khi-cao-sach-long-tren-mat-a215487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan