+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với vẻ đẹp của mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" ở tuổi tứ tuần

    (ĐS&PL) - Trương Manh khoe vẻ trẻ đẹp như cô gái tuổi đôi mươi trong loạt ảnh mới.

    Trương Manh (sinh năm 1981, tại Trung Quốc) từng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004. Cô lấn sân diễn xuất, ca sĩ, người mẫu. Trương Manh từng góp mặt trong các tác phẩm như: Thần thoại, Thần điêu đại hiệp (bản 2014), Kim chi ngọc diệp, Sa hải… Với gương mặt đẹp và số đo hình thể chuẩn, Trương Manh được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ.

    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 1

    Trương Manh được người hâm mộ khen ngợi đẹp như một bức tranh trong loạt ảnh mới.

    Hiện tại, ở tuổi tứ tuần, Trương Manh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây trên trang Weibo cá nhân, Trương Manh gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini trong hồ bơi, khoe dáng nuột nà ở tuổi 42.

    Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người bình luận khen ngợi sắc vóc Trương Manh "trẻ như gái đôi mươi", "đẹp như vẽ". "Không tin vào mắt mình luôn, sao có thể xinh đẹp đến vậy", "Trẻ trung quá cô Manh ơi", "Làn da trắng mịn không tỳ vết luôn đó",... là những bình luận của dân mạng.

    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 2
    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 3

    Loạt ảnh mới của Trương Manh được nhiều trang báo Trung Quốc như Sina, HK01 đăng tải với nội dung khen ngợi sắc vóc.

    Vốn sở hữu body đẹp, số đo chuẩn hoa hậu, Trương Manh được người hâm mộ đánh giá là ngày càng trẻ trung, gợi cảm theo năm tháng và chưa hề có dấu hiệu lão hóa về cả nhan sắc lẫn body. Đam mê nghệ thuật từ bé, ngoài ca hát, cô cũng được bố mẹ cho đi học nhảy, khiêu vũ từ bé. Đến hiện tại, cô vẫn duy trì việc tập luyện vũ đạo hằng ngày, vừa nhằm mục đích phục vụ cho công việc vừa giúp cơ thể được khỏe khoắn, săn chắc.

    Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, nữ nghệ sĩ cũng chạy bộ, bơi lội. Việc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời vừa hỗ trợ giảm cân vừa giúp cô giảm căng thẳng, thư thái tinh thần.

    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 4
    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 5
    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 6

    Trương Manh trẻ trung hơn tuổi.

    Trương Manh nổi tiếng là nữ nghệ sĩ "cuồng" công việc. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, cô nàng cho hay luôn thức khuya, thậm chí không ngủ nhiều ngày liền để làm việc. Tuy nhiên, ở tuổi tứ tuần, nữ nghệ sĩ cũng đã dần xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức.

    Trương Manh có thói quen ăn uống rất khoa học, lành mạnh với nhiều rau xanh và các loại hoa quả. Khi muốn giảm cân, cô sẽ kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn. Hạn chế ăn các loại đồ ăn chứa nhiều đường, chiên rán dầu mỡ. Cô thay cơm bằng bánh mì ngũ cốc hoặc ngô, khoai lang, đồng thời thay những món nhiều calo bằng những món ít calo.

    Chia sẻ trên Sina, người đẹp này cho hay cô giảm cân không phải vì lo lắng về cân nặng mà muốn lên hình được đẹp hơn. "Vẻ đẹp phải đa dạng, không chỉ có một loại, bất kể bạn cao hay thấp, béo hay gầy đều có thể đẹp. Ngoài ra, giảm cân không phải là gầy đi mà là để cơ thể ở trạng thái tốt hơn. Điều quan trọng nhất khi muốn giảm cân là bạn phải có một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học", cô nói.

    bat ngo voi ve dep cua my nhan than dieu dai hiep o tuoi tu tuan 7

    Trương Manh cuốn hút với đôi chân thon dài và làn da trắng mịn.

    Gương mặt tròn nhỏ nhắn và làn da trắng mịn cũng giúp cô trông hack tuổi hơn. Người đẹp này rất chú trọng chăm sóc da. Cô từng gây chú ý với loạt ảnh đắp mặt nạ ngay tại sân bay. Việc cấp ẩm kịp thời và bổ sung các dưỡng chất giúp da hạn chế tình trạng lão hóa.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ve-dep-cua-my-nhan-than-dieu-dai-hiep-o-tuoi-tu-tuan-a582802.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan