+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ xuất hiện công ty bất động sản phát hành 4.700 tỷ đồng trái phiếu

    ĐS&PL Lô trái phiếu 4.700 tỷ đồng của CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nam An có kỳ hạn 18 tháng, đáo hạn ngày 10/3/2024.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến thông tin, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nam An vừa có Văn bản gửi Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc phát hành lô trái phiếu mã NANCB2324001 trị giá 4.700 tỷ đồng.

    Cụ thể, 47.000 trái phiếu trên được phát hành và hoàn tất trong ngày 10/3/2022, mỗi trái phiếu trị giá 100 triệu đồng, kỳ hạn 18 tháng, đáo hạn ngày 10/3/2024. Lô trái phiếu này có lãi suất 13%/năm, là loại lãi suất kết hợp (kết hợp giữa lãi suất cố định và thả nổi).

    Thông tin về trái chủ chưa được CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nam An tiết lộ.

    trai phieu nam an
    Thông tin về CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nam An và lô trái phiếu mới phát hành

    Như vậy, đây là lô trái phiếu có giá trị lớn nhất được phát hành thành công trong khoảng 1 năm trở lại đây. Lô trái phiếu cuối cùng có giá trị trên 4.000 tỷ được ghi nhận trong khoảng thời gian này là của Novaland (NVL) với giá trị 5.543 tỷ đồng, phát hành ngày 19/5/2022, báo Lao động đưa tin.

    Trong bối cảnh thị trường trái phiếu trầm lắng với lượng phát hành mới nhỏ giọt, thì động thái này của CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nam An là một bất ngờ lớn.

    Được biết, CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nam An thành lập năm 2016, ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản, trụ sở chính đặt tại tầng 2, khu Almaz Market, đường Hoa Lan, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội. Hiện tại, người đại diện theo pháp luật là ông Hoàng Quốc Thuỷ.

    Hiện tại, Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) mới ghi nhận 2 doanh nghiệp có kế hoạch phát hành trái phiếu trong những tháng kế tiếp của năm 2023.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-xuat-hien-cong-ty-bat-dong-san-phat-hanh-4-700-ty-dong-trai-phieu-a568702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan