+Aa-
    Zalo

    Bắt người đàn ông chuyên "giúp" xe ôm đi qua những cây cầu nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với thủ đoạn thuê xe ôm chở đến đoạn có qua những cây cầu nhỏ hẹp, Thiện lấy cớ là mình quen đường nên giành tay lái. Khi qua được cầu, hắn tăng ga bỏ chạy.

    (ĐSPL)- Với thủ đoạn thuê xe ôm chở đến đoạn có qua những cây cầu nhỏ hẹp, Thiện lấy cớ là mình quen đường nên giành tay lái. Khi qua được cầu, hắn tăng ga bỏ chạy.

    Theo tin tức báo Phụ Nữ TP.HCM, ngày 17/10, Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An cho biết đã tiến hành bắt giam đối tượng Võ Thành Thiện, 31 tuổi để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Đức Huệ, thời gian gần đây, nhiều bác xe ôm đến trình báo là bị cướp tài sản. Nhận thấy thủ đoạn trong các vụ cướp là giống nhau, nghi ngờ cùng một đối tượng gây án nên các trinh sát đã tiến hành mật phục để truy tìm hung thủ.

    Cảnh sát thực nghiệm vụ lừa đảo 'đi xe qua cầu' (Ảnh: báo Vnexpress)

    Đến ngày 17/10, các trinh sát đã bắt được hung thủ sau khi đối tượng này thực hiện một vụ cướp và đang định tẩu thoát.

    Theo báo Vnexpress, cuối tháng 9, Thiện gặp ông Nguyễn (59 tuổi) hành nghề xe ôm tại ngã ba Mỹ Hạnh (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) yêu cầu chở về huyện Đức Huệ với giá 300.000 đồng. Đến ấp Voi (xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ) có nhiều cây cầu nhỏ bắc qua kênh rạch, rất khó đi.

    Đến một cây cầu cheo leo, ông Nguyễn đang ngần ngừ thì Thiện bảo "con quen đi mấy cái cầu vầy rồi, để con chạy cho". Tuy nhiên, khi sang phía bên kia hắn tăng ga chạy mất, bỏ lại khổ chủ. Ông Nguyễn bị mất xe và tài sản khác trị giá gần 50 triệu đồng.

    Ngoài ra, Công an huyện Đức Huệ nhận được trình báo của nhiều tài xế xe ôm cũng bị lừa mất xe bằng chiêu tương tự. Nhận định thủ phạm chỉ là một, khả năng tiếp tục gây án nên nhiều trinh sát lên kế hoạch truy bắt.

    Mới đây, người lái xe ôm ở huyện Bình Chánh (TP HCM) được Thiện thuê chở đến xã Mỹ Thạnh Tây (huyện Đức Huệ). Đến cây cầu nhỏ qua kênh, tên này cũng "chạy giúp" rồi tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ được một đoạn ngắn, hắn bị nhiều cảnh sát mật phục, vây bắt.

    Thiện khai trong 2 tháng đã lừa trót lọt 8 xe máy.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]SUyfBjjFUS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-chuyen-giup-xe-om-di-qua-nhung-cay-cau-nho-a115520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.