+Aa-
    Zalo

    Bắt người đàn ông làm thiếu nữ tâm thần có thai khi đi mua chuối

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy thiếu nữ có dấu hiệu hạn chế nhận thức nên người đàn ông 42 tuổi ở Cà Mau cho người này 50 nghìn đồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Thấy thiếu nữ có dấu hiệu hạn chế nhận thức nên người đàn ông 42 tuổi ở Cà Mau cho người này 50 nghìn đồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Bắt người đàn ông làm thiếu nữ tâm thần có thai khi đi mua chuối - Ảnh minh họa

    Ngày 12/9, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã ra quyết định bắt tạm giam đối với Phạm Văn Tám (42 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

    Nạn nhân là em Hạnh (tên đã thay đổi, 15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    Theo điều tra ban đầu, ngày 2/12/2016, Tám đến nhà cháu Hạnh để mua chuối. Sau đó, Tám dụ dỗ, cho Hạnh 50 nghìn đồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Nạn nhân sau đó có thai và được gia đình làm đơn tố cáo hành vi của Tám. Sau gần 2 năm điều tra, cơ quan công an có đủ chứng cứ xử lý hình sự Tám vì đứa bé sinh ra là con của bị can (kết quả giám định ADN xác suất 99,99%).

    Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an Cà Mau cũng tiến hành trưng cầu giám định tại Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nam Bộ đối với cháu Hạnh.

    Kết quả, cháu Hạnh chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ, hạn chế khả năng nhận thức và hành vi do bệnh lý tâm thần.

    Do vụ việc xảy ra vào năm 2016, cơ quan điều tra khởi tố Tám theo điều 112 Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-lam-thieu-nu-tam-than-co-thai-khi-di-mua-chuoi-a243814.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan