+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm cưỡng đoạt tiền của người đi đường tại nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tiền của người đi đường tại nút giao thông Pháp Vân - Cầu Giẽ.

    Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tiền của người đi đường tại nút giao thông Pháp Vân - Cầu Giẽ.

    Tối 24/11, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tiền của người điều khiển xe máy đi nhầm vào đường ôtô tại nút giao thông Pháp Vân - Cầu Giẽ.

    Bắt nhóm cưỡng đoạt tiền của người đi đường tại nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ảnh cắt từ clip VTV

    Qua tài liệu của cơ quan công an, được biết tại nút giao thông này luôn có một nhóm người giả làm "xe ôm" tụ tập và khi thấy người đi xe máy chạy vào đường cao tốc lập tức có 2 đến 3 đối tượng đuổi theo chặn đầu và nói đường cấm xe máy, nếu đi vào sẽ bị công an bắt.

    Với lý do mất công đuổi theo để báo cho người đi nhầm đường biết, sau khi quay trở lại nút giao thông Pháp Vân, người đi nhầm đường bị nhóm người này đe dọa, yêu cầu nộp 200 nghìn đồng và nếu không đưa tiền sẽ bị CSGT xử phạt.

    Nhóm đối tượng chặn đầu người điều khiển xe máy đi nhầm đường để đòi tiền - Ảnh cắt từ clip

    Nhiều người lấy lý do không có tiền, liền bị nhóm đối tượng trên quát nạn, chặn đầu xe.

    Trước sự việc trấn lột tiền trắng trợn, vi phạm pháp luật của nhóm đối tượng trên, chiều 24/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đã mật phục, sau đó bắt quả tang hành vi trấn lột tiền người đi đường của nhóm đối tượng trên.

    Sau khi được đưa về cơ quan công an, các đối tượng thú nhận đã lợi dụng người tham gia giao thông đi nhầm đường để đe dọa cưỡng đoạt tiền.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-cuong-doat-tien-cua-nguoi-di-duong-tai-nut-giao-phap-van---cau-gie-a210698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan