+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi ở TP.HCM: Lộ chân dung "nữ quái" U70 cầm đầu

    ĐS&PL Băng nhóm dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi ở TP.HCM do một "nữ quái" U70 cầm đầu. Hiện "nữ quái" và 4 người đàn ông tham gia băng nhóm đã bị bắt giữ.

    Ngày 25/5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Tăng Thị Hương ( SN 1958, ngụ TP.Thủ Đức, TP.HCM), Nguyễn Thành Đồng (SN 1965, ngụ quận 4), Phạm Văn Năm (SN 1974, ngụ huyện Nhà Bè), Nguyễn Bá Tuấn (SN 1990, ngụ quận 7) và Mai Đức Tùng (SN 1977, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi dàn cảnh va chạm giao thông rồi trộm cắp tài sản.

    bat nhom dan canh va cham giao thong de moc tui o tp hcm lo chan dung nu quai u70 cam dau
     Tăng Thị Hương và đồng bọn khi bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

    Băng nhóm này chuyên giở trò dàn cảnh va chạm giao thông trên đường phố để trộm. Điều đặc biệt, người cầm đầu băng nhóm này là Tăng Thị Hương.

    Kết quả điều tra ban đầu, Hương cùng đồng bọn cần tiền tiêu xài nên bàn bạc kế hoạch dàn cảnh va chạm giao thông trên đường để chiếm đoạt tài sản.

    Hương phân công đồng bọn tìm kiếm "con mồi" có tài sản sau đó ra hiệu các thành viên khác trong nhóm. Một thành viên sẽ dàn cảnh va chạm giao thông với nạn nhân, rồi che chắn với những người đi đường khác. Một thành viên trong nhóm chở xe tiếp cận gần để Hương móc túi, chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Và một nhóm có nhiệm vụ cản địa, nếu nạn nhân truy hô cùng người đi đường truy đuổi theo.

    Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm của Hương đã thừa nhận đã thực hiện hai vụ ở địa bàn quận Bình Tân. Theo đó, vào tháng 1/2021, nhóm của Hương với thủ đoạn của mình đã chiếm đoạt được của ông P.T.Đ (SN 1957) số tiền 100 triệu đồng.

    Vào đầu tháng 2/2021, Hương và đồng bọn cũng chiếm đoạt của một đôi vợ chồng lưu thông trên Quốc lộ 1, đoạn thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân 5 triệu đồng.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-dan-canh-va-cham-giao-thong-de-moc-tui-o-tp-hcm-lo-chan-dung-nu-quai-u70-cam-dau-a501736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan