+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng dùng vũ lực đe dọa, cưỡng bức các bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ gái bán dâm tìm hộ các cô gái trẻ đưa xuống phục vụ tại quán của mình, Trinh và Kỳ đã dùng vũ lực để cưỡng ép, hiếp dâm nạn nhân rồi buộc các em phải bán dâm.

    Nhờ gái bán dâm tìm hộ các cô gái trẻ đưa xuống phục vụ tại quán của mình, Nguyễn Thành Trinh (SN 1980) và Lê Xuân Kỳ (SN 1970) đều trú tại xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã dùng vũ lực để cưỡng ép, hiếp dâm nạn nhân rồi buộc các em phải bán dâm.

    Sở thích đồi bại của các tú ông

    Từ lâu, “phố Voi”, khu vực giáp ranh giữa xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh và xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh trở thành điểm dừng chân quen thuộc của cánh xe tải đường dài. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của đám thanh niên mới lớn và những bác nông dân mê “của lạ”. Đặc biệt, sau khi khu kinh tế Vũng Áng đi vào hoạt động, sau giờ tan ca, hàng trăm công nhân cũng đổ xô đến đây để tìm thú vui thể xác.

    Vốn quê gốc ở Kỳ Anh, Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ đều sớm tiếp cận với “cung đường sung sướng” và nhận thấy rằng lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh trên thể xác các cô gái trẻ là quá lớn. Để qua mặt các cơ quan chức năng, Nguyễn Thành Trinh mở một quán cơm mang tên Trinh Thúy còn Lê Xuân Kỳ mở quán cà phê Hoa Lộc Vừng câu kết với gái mại dâm ở “phố Voi” để tiếp cận và dụ dỗ thêm nhiều cô gái trẻ.

    Khi mọi việc đang diễn ra hết sức thuận lợi thì bỗng một ngày, tại quán Hoa Lộc Vừng của Kỳ có 2 nhân viên xin nghỉ làm. Không để thiếu người đẹp tiếp khách làng chơi, Kỳ đã điện thoại ngay cho người quen tên là Lô Thị Xuân Lý (SN 1986) ở bản Hạnh Tiến, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Vốn đã có quan hệ từ trước nên Kỳ bàn với Lý tìm cách dụ dỗ, tìm kiếm những “cánh hoa rừng” tuổi đời từ 15 – 17.

    Chỉ sau 3 ngày, Lô Thị Xuân Lý đã tìm được em Nh. (SN 2001) ở huyện Thanh Chương (Nghệ An). Ngay lập tức, Lý hẹn Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ nhanh chóng có mặt ở TP.Vinh đón “hàng”. Tại một quán cà phê ở Vinh, Trinh và Kỳ đã đưa cho Lý 5 triệu đồng tiền công rồi đón em Nh. về động mại dâm của mình ở Kỳ Anh. Sau khi tìm người thành công, khoảng 23h ngày 26/6/2016, Trinh dùng xe máy chở em Nh. đến quán của Kỳ. Tại đây, Kỳ và Trinh ngồi uống bia với nhau. Một lúc sau, khi hơi men đã ngấm, thú tính nổi lên, hai đối tượng bàn nhau sẽ cưỡng ép và quan hệ tình dục với em Nh..

    Các đối tượng Lô Thị Xuân Lý, Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ tại CQĐT - Ảnh: báo Người Đưa Tin

    Để thực hiện ý đồ, Kỳ dắt em Nh. vào phòng rồi đi ra ngoài, sau đó Trinh đi vào và thực hiện hành vi hiếp dâm. Trinh đi ra khỏi phòng và tiếp tục ngồi uống bia, còn Kỳ đi vào phòng dọa nạt, thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Mặc dù rất hoảng loạn, sợ hãi nhưng vì một thân một mình, lại liên tiếp bị đe dọa nên em Nh. phải tiếp tục ở lại quán của Kỳ để bán dâm.

    Thời gian bán dâm ở “phố Voi”, Nh. không được giao tiếp với người ngoài, điện thoại chỉ được sử dụng khi cần thiết và dưới sự giám sát của Trinh hoặc Kỳ. Để hợp thức hóa thông tin Nh. đang đi làm và có công việc ổn định, an toàn, thỉnh thoảng, chúng lại bố trí cho em gọi điện về nhà cho bố mẹ với nội dung do chúng chuẩn bị sẵn từ trước. Với thủ đoạn này, nhiều gia đình có con bị lừa gạt, dụ dỗ vẫn một mực tin rằng con mình đang có việc làm tốt, thu nhập cao.
    Giải cứu thiếu nữ khỏi “động quỷ”

    Qua quá trình đấu tranh với nạn bán dâm rầm rộ trên “cung đường sung sướng” ở “phố Voi”, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh phát hiện ra nhiều dấu hiệu về một đường dây mua bán trẻ em có quy mô từ các huyện miền núi Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình... Và dĩ nhiên, 2 tú ông Nguyễn Thành Trinh, Lê Xuân Kỳ đều lọt vào “tầm ngắm” của cơ quan chức năng.

    Không lâu sau khi bị hãm hiếp rồi bị ép làm gái bán dâm ở “phố Voi”, em Nh. gặp và trò chuyện với một em gái khác tên là Th. cũng có hoàn cảnh giống mình. Th. sinh năm 1999 quê ở huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An). Vì nghe lời đường mật của những kẻ táng tận lương tâm nên em bị bán vào “động quỷ”. Cùng cảnh ngộ nên 2 em đã chia sẻ, trò chuyện với nhau rất nhiều về hoàn cảnh gia đình và cuộc sống hiện tại. Th. là cô gái may mắn nhất trong những nạn nhân bị lừa gạt, dụ dỗ đến đây. Chỉ một ngày sau khi bị các chủ chứa đưa về “phố Voi”, em đã may mắn trốn thoát rồi nhanh chóng trốn về quê của Nh. ở huyện Thanh Chương.

    Tại đây, Th. đã kể lại với bố mẹ của Nh mọi âm mưu, thủ đoạn của Trinh và Kỳ. Ngay lập tức, người nhà của em Nh. bắt xe đến Công an huyện Kỳ Anh để tố giác tội phạm và nhờ cơ quan chức năng giải cứu con gái mình.

    Nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân cùng những nguồn tin từ các trinh sát thu thập nhiều ngày ở động mại dâm ở “phố Voi”, Công an huyện Kỳ Anh và PC 45, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã dần xác định được đường dây mua bán trẻ em từ các huyện miền Tây Nghệ An, Quảng Bình... về huyện Kỳ Anh hoạt động mại dâm.

    Bước đầu điều tra, các trinh sát gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính và thân nhân quê quán các cô gái trẻ ở các huyện miền núi Nghệ An, Quảng Bình đang làm thuê tại các quán cơm, nhà hàng ở “động Voi” bởi tên tuổi các cô gái đều được thay đổi, cả quê quán, thậm chí đến chứng minh nhân dân còn bị thu giữ và số điện thoại di động được thay mới.

    Sau khi thu thập đủ chứng cứ, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành bắt giữ đối tượng Lô Thị Xuân Lý về hành vi mua bán người. Qua lời khai ban đầu của Lý, Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với PC45 Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Ngày 27/3/2017, trao đổi với PV, một lãnh đạo PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: CQĐT đã khởi tố vụ án hình sự, bắt giam các đối tượng Nguyễn Thành Trinh, Lê Xuân Kỳ và Lô Thị Xuân Lý. Do có nhiều đối tượng liên quan, có thêm nạn nhân đứng ra tố cáo nên vụ án đã được mở rộng điều tra. Ngoài hành vi hiếp dâm, môi giới và tổ chức bán dâm, các đối tượng này có dấu hiệu tổ chức mua bán trẻ em. Chính vì thế, CQĐT đang hoàn tất hồ sơ chuyển VKS phê chuẩn khởi tố bổ sung về tội danh này.

    Sau khi trở về với gia đình, cuộc sống của Nh. cùng người thân vẫn chưa ổn định. Gia đình và nhà trường đang tìm mọi cách để động viên Nh. tiếp tục đi học trở lại.

    HỒ NGỌC - THÚY NGA

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-dung-vu-luc-de-doa-cuong-buc-cac-be-gai-a186308.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan