+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng hành hung người khác sau hai năm bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau 2 năm lẩn trốn truy nã, 3 đối tượng phạm tội hành hung người khác gây tỷ lệ thương tật đến 33\% vừa bị Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ.

    (ĐSPL)- Sau 2 năm lẩn trốn truy nã, 3 đối tượng phạm tội hành hung người khác gây tỷ lệ thương tật đến 33\% vừa bị Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ.

    Chiều 1/4, Công an TP. Thủ Dầu Một vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Công Thành (SN 1988), Đoàn Thanh Long (SN 1990) và Trần Trung Nhân (SN 1985, cùng ngụ tại TP. Thủ Dầu Một) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Bắt nhóm đối tượng hành hung người khác sau hai năm bỏ trốn
    3 đối tượng phạm tội hành hung người khác bị công an bắt giữ sau 2 năm lẩn trốn

    Trước đó, vào khoảng 10h00' trưa cùng ngày, tổ trinh sát Công an TP. Thủ Dầu Một đã ập vào một khu nhà trọ nằm trên địa bàn để bắt giữ bộ ba nói trên. Theo một trinh sát, trong quá trình rà soát địa bàn, các trinh sát phát hiện 3 nghi phạm khả nghi đang trốn tại một nhà trọ nên đã tiến hành bao vây, ập bắt đối tượng.

    Sau khi lật lại hồ sơ lực lượng chức năng phát hiện bộ ba này chính là nhóm đối tượng đã gây ra vụ chém người trong quán nhậu. Sau khi gây án, chúng bỏ trốn khỏi địa bàn và đến thời điểm bị bắt giữ là hai năm.

    Theo hồ sơ vụ án, lúc 23h00' ngày 31/7/2012, khi đang ngồi nhậu tại một quán thuộc địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Long và Thành nhìn thấy anh Lê Văn Tỏ (SN 1991, người từng đánh Thành) có mặt trong quán nhậu.

    Ngay sau đó, Long và Thành bàn bạc chuẩn bị hung khí hành hung anh Tỏ với mục đích trả thù một việc trước kia.

    Để thực hiện kế hoạch, Long gọi điện thoại cho Nhân, kêu Nhân chuẩn bị 2 cây mã tấu. Khi Nhân chạy đến quán nơi Thành và Long đang ngồi thì Nhân đưa cho Long một cây mã tấu, Nhân giữ 1 cây. Cả ba đi thẳng đến nơi Tỏ đang ngồi.

    Nạn nhân chưa kịp nói đã bị bộ ba nói trên chém tới tấp. Anh Tỏ bị chấn thương khá nặng nằm bất tỉnh ngay trong quán nhậu. Gây án xong, bộ ba này tháo chạy khỏi hiện trường và trốn lệnh truy nã.

    Anh Tỏ được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Tuy nhiên, theo kết luận của Trung tâm giám định y khoa, pháp y tỉnh Bình Dương, nan nhân bị thương tật tỉ lệ 33\%i.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-hanh-hung-nguoi-khac-sau-hai-nam-bo-tron-a27771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt kẻ giết người sau 22 năm lẩn trốn

    Bắt kẻ giết người sau 22 năm lẩn trốn

    Ngày 20/2, Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk, bắt Trần Hữu Long (60 tuổi, quê ở xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, Bình Định), kẻ bị truy nã đặc biệt về tội Giết người từ năm 1992, khi bị can này đang lẩn trốn tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với họ tên mới.