+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 120 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa ra lệnh bắt tạm giam 3 người là lãnh đạo các công ty có trụ sở tại TP.HCM, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa ra lệnh bắt tạm giam 3 người là lãnh đạo các công ty có trụ sở tại TP.HCM, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
     
    Các đối tượng bị bắt tạm giam gồm: Lê Anh Nguyên, nguyên Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và tư vấn Lê Tôn; Nguyễn Văn Ngọc, Phó giám đốc Công ty Thương mại Tân Nghệ An, kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Thép mới cùng Hoàng Tuấn Lê, nguyên Phó giám đốc Công ty Tân Nghệ An.
    Ba bị can này bị xác định đã giúp sức cho bị can Khuất Văn Phú, Giám đốc Công ty TNHH Phú Dương (quận Đống Đa, Hà Nội, đã bị khởi tố trước đó về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản).
    Quá trình điều tra làm rõ, từ tháng 6/2008 đến 4/2009, Phú đã cấu kết với các bị can để lập nhiều hợp đồng mua thép khống, xuất hóa đơn giá trị gia tăng khống, lập phiếu thu khống, chứng từ giả, tạo dựng nhiều bộ hồ sơ khống để vay tiền ở một số ngân hàng rồi chiếm đoạt. Tổng các khoản mà Phú và đồng phạm còn nợ các ngân hàng là hơn 124 tỷ đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-lua-dao-chiem-doat-hon-120-ty-dong-a68585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan