+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm lừa xin việc, bán người làm gái mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lợi dụng sự nhẹ dạ và mong muốn có việc làm của những thiếu nữ miền núi, một đối tượng từng là gái mại dâm đã lừa bán nhiều cô gái.

    (ĐSPL) - Lợi dụng sự nhẹ dạ và mong muốn có việc làm của những thiếu nữ miền núi, một đối tượng từng là gái mại dâm đã lừa bán nhiều cô gái.

    Theo tin tức trên báo Công Lý, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Công an huyện Hải Hậu vừa bắt giữ 4 đối tượng chuyên lừa bán phụ nữ vào các ổ mại dâm tại Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh…

    Nhóm lừa bán phụ nữ làm gái mại dâm (Ảnh: Công Lý)

    Đối tượng chủ mưu là Lê Thị Thanh Đảm (22 tuổi), trú tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Các đối tượng giúp sức cho Đảm gồm: Tạ Hữu Tiệp, Nguyễn Văn Thắng cùng trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh và Mai Công Luận, quản lý nhà nghỉ Thương Mại tại thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu (Nam Định).

    Báo Thanh Niên đưa tin, lời khai của các đối tượng cho biết, Đảm quê tại thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, từng là gái mại dâm nhiều năm, sau đó bỏ nghề và lấy chồng tại tỉnh Hòa Bình. Sau khi ly hôn, Đảm mang con gái hơn 2 tuổi về nhà bố mẹ đẻ và sống như vợ chồng với Tạ Hữu Tiệp. Không nghề nghiệp lại cần tiền, Đảm bàn với Tiệp tìm cách lừa bán các cô gái đang có nhu cầu xin việc làm vào nhà nghỉ tại Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh… làm gái mại dâm.

    Hàng ngày Đảm lang thang tại bến xe Mỹ Đình để tìm con mồi. Do từng sống tại Hòa Bình, Đảm thường tiếp cận và lừa những cô gái người dân tộc thiểu số thuộc các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Yên Bái và cả gái mại dâm hành nghề tự do… để bán vào các nhà nghỉ. Trong năm 2015, nhóm này đã lừa bán 5 cô gái vào nhà nghỉ Thương Mại làm gái mại dâm. Tiền bán mỗi cô gái từ 5 - 10 triệu đồng.

    Cũng theo báo Công Lý, sau khi biết mình bị lừa, 3 trong số 5 cô gái này đã bỏ trốn thành công và tìm đến Công an tỉnh Nam Định trình báo sự việc.

    Từ thông tin các nạn nhân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định đã xác lập chuyên án, cử các trinh sát đi các tỉnh thu thập thông tin. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong một thời gian ngắn, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Hải Hậu đã xác định được danh tính và bắt gọn 4 đối tượng.

    Công an tỉnh Nam Định đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguon nguoiduatin

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-lua-xin-viec-ban-nguoi-lam-gai-mai-dam-a146735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan