+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm nhập 1.000 dao tự chế nguy hiểm từ Trung Quốc về TP HCM tiêu thụ

    • DSPL
    ĐS&PL \\Các đối tượng khai báo đã lên mạng xã hội của Trung Quốc để giao dịch, nhập hơn 1.000 con dao tự chế về Việt Nam để tiêu thụ.

    Các đối tượng khai báo đã lên mạng xã hội của Trung Quốc để giao dịch, nhập hơn 1.000 con dao tự chế về Việt Nam để tiêu thụ.

    TTXVN đưa tin, chiều ngày 6/7, Đội Cảnh sát hình – Công an quận 11 (TP Hồ Chí Minh) cho biết hiện đang tạm giữ 3 đối tượng, gồm: Trác Tự Cường (SN 1998, quê An Giang), Lê Phượng Linh (SN 1997, quê Nghệ An) và Tô Quốc Ngọc (SN 1989, ngụ quận Bình Thạnh) để làm rõ về hành vi buôn bán hơn 1.000 con dao tự chế nhập từ Trung Quốc về Việt Nam.

    Cường, Ngọc và Linh tại công an - Ảnh: Người lao động.

    Theo Người Lao động, khuya 5/7, Công an quận 11 đã bất ngờ kiểm tra hành chính một căn nhà trên đường Xóm Đất, phường 10, quận 11. Tại đây, công an phát hiện Cường và Linh đang ở trong phòng số 102 với nhiều bao tải chứa 1.064 dao tự chế nguy hiểm nên mời về trụ sở làm việc.

    Tang vật hung khí bị thu giữ. Mỗi con dao có giá 120.000 đồng - Ảnh: TTXVN.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Cường và Linh khai nhận là bạn thân của Ngọc nên giúp Ngọc bán dao tự chế. Về nguồn hàng, các đối tượng khai rằng Ngọc lên mạng xã hội Wechat của Trung Quốc giao dịch, nhập 1.400 dao tự chế Trung Quốc về giao cho Cường bán với giá 120.000 đồng mỗi cây.

    Theo cơ quan chức năng, số dao tự chế này dễ dàng cất dấu, nối dài và sẽ là hung khí nguy hiểm nếu các đối tượng sử dụng vào mục đích xấu, gây mất an ninh trật tự.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-nhap-1000-dao-tu-che-nguy-hiem-tu-trung-quoc-ve-tp-hcm-tieu-thu-a283079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan