+Aa-
    Zalo

    Bắt nóng đối tượng trộm tài sản để mua vui với gái mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để có tiền "mua vui" với gái mại dâm, Lê Văn Ngọ đã thực hiện hàng chục vụ trộm trên địa bàn TP. Vinh. Mới đây, Y đã bị công an phát hiện và bắt quả tang.

    (ĐSPL) - Để có tiền chi trả cho các cuộc "mua vui" với gái mại dâm, Ngọ đã thực hiện hàng chục vụ trộm trên địa bàn. Mới đây, khi Y đã bị công an phát hiện và bắt quả tang.

    Ngày 4/11, thông tin từ thiếu tá Hoàng Chí Hiếu, Trưởng công an phường Lê Lợi, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày mật phục, chiều 3/11 tại khu vực một cổng trường Mầm non ở phường Lê Lợi, cảnh sát hóa trang đã bắt quả tang đối tượng Lê Văn Ngọ, trú tại Qùy Hợp đang trộm ví trong ôtô của một phụ nữ.

    Công an đã bắt nóng đối tượng trộm cắp tài sản.

    Thời gian gần đây, trên địa bàn phườngLê Lợi liên tiếp xảy ra tình trạng mất cắp điện thoại tại các điểm khu dân cư đông người và đa phần là phụ nữ. Nhận được thông tin phản ánh, công an phường Lê Lợi đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và theo sát đối tượng.

    Qua quá trình điều tra, theo dõi, các vụ mất trộm thường xảy ra tại các cổng trường mầm non vào "giờ cao điểm" khi phụ huynh đưa con đi học. Đối tượng quan sát khi phụ nữ đi ôtô đưa và đón con ra khỏi xe, chưa kịp khóa cửa sẽ lao đến mở để trộm tài sản bên trong, phần nhiều là ví tiền và điện thoại... Ngoài địa điểm này, đối tượng còn lượn lờ các chung cư, nhà dân ven đường tìm cơ hội.

    Vào chiều ngày 3/11, tại khu vực một cổng trường Mầm non ở phường Lê Lợi, cảnh sát hóa trang đã bất ngờ phát hiện và bắt quả tang một đối tượng Lê Văn Ngọ, đồng tời dẫn giải về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Tang vật được Lê Văn Ngọ trộm cắp đưa đi cầm có để lấy tiền mua vui với gái mại dâm.

    Tại cơ quan điều tra, Ngọ khai nhận do mù chữ, không nghề nghiệp, nghiện ma túy và ham "chơi gái mại dâm" nên đã trôm cắp. Phần lớn tiền kiếm được dùng chi trả cho các cuộc "mua vui" với gái mại dâm. Nhiều tháng trước, hắn rời quê đến thuê phòng trọ ở phường Lê Lợi và đã thực hiện trót lọt 14 vụ trộm cắp tài sản, nạn nhân phần đa là phụ nữ.

    Gần đây, vào tối 30/10, Ngọ kết bạn qua mạng xã hội với một gái mại dâm ở TP. Vinh. Sau chầu nhậu, cả hai vào nhà nghỉ và sáng hôm sau hắn đã bỏ trốn cùng chiếc iPhone 5s của cô này. công an thu được một số điện thoại tang vật tại tiệm cầm đồ.

    Hiện, vụ việc đã được chuyển Công an TP. Vinh tiếp tục thụ lý và mở rộng điều tra.

    Căn cứ vào điều 138 Bộ luật hình sự quy định về tội trộm cắp tài sản:

    “1, Người nào trộm cắp tài sản của người khác có giá trị từ năm trăm nghìn đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới năm trăm nghìn đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    2, Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

    a) Có tổ chức;

    b) Có tính chất chuyên nghiệp;

    c) Tái phạm nguy hiểm;

    d) Dùng thủ đoạn xảo quyệt, nguy hiểm;

    đ) Hành hung để tẩu thoát;

    e) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng;

    g) Gây hậu quả nghiêm trọng…”

    NGỌC TUẤN

    Xem thêm video:

    [mecloud]sdVgKgJFUK[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nong-doi-tuong-trom-tai-san-de-mua-vui-voi-gai-mai-dam-a169107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan