+Aa-
    Zalo

    Bắt nữ chủ quán cà phê "kiêm" gái bán dâm và ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dưới vỏ bọc là quán cà phê bình dân, cặp bài trùng Thọ và Thủy đã bán ma túy ngay trong quán mình. Hơn thế, Thủy còn sẵn sàng bán dâm nếu khách có nhu cầu.

    (ĐSPL) - Dưới vỏ bọc là quán cà phê bình dân, cặp bài trùng Phạm Trọng Thọ và Nguyễn Thu Thủy đã bán ma túy ngay trong quán mình cho đối tượng nghiện ngập. Không dừng lại ở đó, Thủy còn sẵn sàng bán dâm nếu khách có nhu cầu.

    Theo tin từ báo An ninh thủ đô, ngày 12/11, CQĐT CAQ Lê Chân đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Phạm Trọng Thọ và Nguyễn Thu Thủy để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

    Hai đối tượng Thọ, Thủy - Ảnh: ANTĐ

    Qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy CAQ Lê Chân phát hiện tại quán cà phê số 468A Nguyễn Văn Linh, có biểu hiện nghi vấn. Xác minh sơ bộ, cơ quan công an làm rõ chủ quán là Phạm Trọng Thọ, đối tượng nghiện ma túy, có 3 tiền án về tội danh liên quan đến ma túy. 

    Điều hành quán cà phê cùng Thọ là Nguyễn Thu Thủy (34 tuổi, quê quán phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, cũng nghiện ma túy và mới ra tù tháng 7-2015. Việc mở quán cà phê của cặp đôi này chỉ là trá hình cho hoạt động sử dụng trái phép chất ma túy. Thậm chí, Thủy còn sẵn sàng bán dâm nếu khách có nhu cầu.

    Khoảng 0h45 ngày 2/11, tổ công tác CAQ Lê Chân phát hiện Thọ, Thủy rời quán cà phê, đến phố Trần Nguyên Hãn, phường Cát Dài. Các trinh sát đã bắt, thu giữ của Thọ 1 túi nilon bên trong có 7 gói giấy nhỏ chứa chất bột trắng; 1 vỏ bao thuốc lá đựng 1 túi nilon chứa tinh thể  màu trắng, nghi là ma túy “đá”; cùng 3 chiếc ĐTDĐ và 2 triệu đồng. Kết quả giám định chất bột màu trắng là heroin, trọng lượng 0,31 gam, còn tinh thể màu trắng là methamphetamine, cân nặng 0,26 gam. 

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo An ninh Hải Phòng cũng cho biết, tại cơ quan công an, Thọ khai nhận: Vào đầu tháng 9/2015, Thọ quen và đưa Thủy về làm nhân viên quán cà phê tại số 468A Nguyễn Văn Linh. Thọ và Thủy thỏa thuận, khi bán cà phê tại quán, nếu khách có nhu cầu phục vụ mát xa, thư giãn thì Thủy sẽ “chiều tới bến”.

    Tiền kiếm được, Thủy và Thọ chia đôi để chi trả sinh hoạt hàng ngày và mua ma túy cùng sử dụng. Vào tối 2/11, Thủy lên cơn vã thuốc, sau đó cả hai đi chung 1 xe máy vào khu vực đường tàu Trần Nguyên Hãn mua 230.000đ heroin của một người không quen biết được 7 gói heroin. Số ma túy đá đựng trong vỏ bao thuốc lá cơ quan công an thu giữ của Thọ là do trước đó hắn mua của một phụ nữ tại khu vực ngõ 380 Tô Hiệu với giá 100.000 đồng. Điều tra xét hỏi, Thủy khai nhận phù hợp với lời khai của Thọ.

    Cơ quan CSĐT - CAQ Lê Chân đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố Thọ và Thủy cùng về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-chu-quan-ca-phe-kiem-gai-ban-dam-va-ma-tuy-a119440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.