Bắt quả tang 13 người tụ tập cá độ đá gà ở Tiền Giang, phát hiện 1 F0


Thứ 5, 25/11/2021 | 06:39


Cùng sự kiện

Lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với đơn vị liên quan bắt quả tang 13 người đang tụ tập cá độ đá gà, đáng chú ý trong số này có 1 người là F0.

Ngày 24/11, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành bắt quả tang 13 người đang tụ tập cá độ đá gà ở xã Long An.

Cảnh sát phối hợp với nhân viên y tế xét nghiệm nhanh cho những người liên quan và phát hiện một người có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tin trong nước - Bắt quả tang 13 người tụ tập cá độ đá gà ở Tiền Giang, phát hiện 1 F0
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho các đối tượng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Liên quan đến sự việc, Công An Nhân Dân cho hay, tụ điểm đá gà trên được công an xác định do Trần Quang Sơn (SN 1972, quê quán ở TP.Hải Phòng, hiện đang thường trú tại TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Thanh Vân (SN 1972, ngụ xã Long An, huyện Châu Thành) tổ chức.

Lực lượng công an còn tạm giữ 15 triệu đồng, 13 xe máy cùng các tang vật có liên quan.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Châu Thành, tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời phối hợp ngành y tế tiến hành các biện pháp cần thiết để xử lý F0, F1 theo đúng quy định và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, Công an tỉnh Hậu Giang cũng vừa triệt xóa một tụ điểm đá gà trên địa bàn.

Cụ thể, theo Bảo Vệ Pháp Luật, chiều 14/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành A bắt quả tang 23 đối tượng tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền tại khu vực đất trống thuộc ấp 6B (xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật gồm 6 con gà trống đá, số tiền trên 102 triệu đồng và một số tang vật khác có liên quan.

Trong số các đối tượng tham gia, có nhiều đối tượng đến từ TP.Cần Thơ, tỉnh Sóc Trăng và các địa phương khác trong tỉnh.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành A tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-13-nguoi-tu-tap-ca-do-da-ga-o-tien-giang-phat-hien-1-f0-a520276.html